PSG sẽ đá Champions League ở nước ngoài

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - PSG thông báo rằng họ sẽ đá các trận sân nhà ở Champions League mùa này tại nước ngoài sau khi chính phủ Pháp cấm các hoạt động thể thao đến tháng Chín.

Để ngăn chặn dịch COVID-19, chính phủ Pháp quyết định cấm các hoạt động thể thao, bao gồm cả bóng đá cho đến tháng Chín năm nay. Điều này đã ảnh hưởng lớn tới việc thi đấu của PSG tại Champions League.

 Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi thông báo rằng đội bóng của mình sẽ chấp hành lệnh cấm của chính phủ Pháp bằng cách thi đấu các trận sân nhà tại Champions League ở nước ngoài.

“Chúng tôi tôn trọng quyết định của chính phủ Pháp. Chúng tôi đang lên kế hoạch thi đấu ở Champions League khi nào giải đấu này trở lại. Nếu không thể thi đấu các trận còn lại ở Champions League tại Pháp, chúng tôi sẽ chuyển sang thi đấu ở nước ngoài và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ và nhân viên của CLB”, ông Nasser Al-Khelaifi thông báo.

PSG đã giành vé vào Tứ kết Champions League sau khi vượt qua Dortmund với tổng tỉ số 3-2 trước khi các giải đấu bị hoãn vì dịch COVID-19. Như vậy, nếu như PSG muốn giành chức vô địch Cúp C1, họ ít nhất phải đá 2 trận sân nhà ở nước ngoài tại vòng Tứ kết và Bán kết.