Quá khứ cay đắng của những người đẹp

Theo Vietnamnet.vn
Chia sẻ Zalo

Những người đẹp như Đặng Thu Thảo, Diễm Hương, Nguyễn Thị Huyền từng có quá khứ nhiều cay đắng, tủi hờn.

Hoa hậu Diễm Hương

Khi những ồn ào của cuộc hôn nhân trong quá khứ còn chưa dứt, hoa hậu Diễm Hương tiếp tục vướng phải tin đồn sử dụng ma túy đá. Thông tin này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và công việc của cô. Chính vì vậy, người đẹp quyết định đi xét nghiệm để chứng minh sự trong sạch của bản thân mình.
Quá khứ cay đắng của những người đẹp - Ảnh 1
Sự việc bắt nguồn từ khi Diễm Hương và chồng cũ liên tiếp đưa ra những bằng chứng trái ngược để tố cáo nhau trên các phương tiện truyền thông. Trong khi hoa hậu thế giới người Việt gửi đơn cầu cứu, liệt kê những lần chồng cũ bạo hành và sử dụng vũ lực với cô, ông Đinh Trường Chinh đã phủ nhận tất cả. Chưa dừng lại ở đó, ông còn thẳng thừng tố cáo người đẹp từng sử dụng ma túy đá với bạn khiến những mâu thuẫn càng thêm sâu sắc.

Ngay khi những thông tin này được tiết lộ, dư luận càng thêm xôn xao với những phiên bản mới mẻ về tin đồn Diễm Hương sử dụng ma túy. Nhiều người ác miệng thậm chí còn khẳng định người đẹp “đập đá”, dẫn tới ảo giác, hoang tưởng và tố cáo chồng cũ trong trạng thái không tỉnh táo.

Chỉ khi kết quả chính thức từ Trung tâm điều dưỡng và cai nghiện ma túy được công bố, khẳng định sức khỏe của người đẹp hoàn toàn bình thường, cô mới được trả lại sự bình yên. Tuy nhiên, chính vì vướng phải những tin đồn thất thiệt mà hình ảnh của Diễm Hương đã bị ảnh hưởng, bản thân người đẹp cũng bị buộc phải rút lui khỏi một số dự án mà trước đó cô dồn nhiều tâm huyết.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng gương mặt phúc hậu, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không chỉ được đánh giá cao về tài năng mà còn về nhân phẩm vẹn toàn. Chính vì vậy, khi nghi án giật chồng, bị đánh ghen nổ ra, dư luận đã đi từ ngỡ ngàng đến thất vọng và lựa chọn quay lưng với cô.
Quá khứ cay đắng của những người đẹp - Ảnh 2
Ngay sau khi đăng quang, dư luận xôn xao thông tin về một hình ảnh rất khác của Nguyễn Thị Huyền thuở cắp sách tới trường. Nhiều nguồn tin khẳng định chắc chắn rằng người đẹp có quá khứ phóng túng, từng cặp kè đại gia và thậm chí còn bị đánh ghen, cạo trọc đầu. Thời điểm đó, thông tin này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi, tuy nhiên, danh tiếng và hình ảnh đẹp của Nguyễn Thị Huyền cũng đã bị ảnh hưởng không ít.

Về phần mình, Nguyễn Thị Huyền lựa chọn giải pháp im lặng. Cho đến sau này, trong một bài phỏng vấn, người đẹp thẳng thắn thừa nhận chuyện cô cạo trọc đầu là có thật. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn đi ngược lại với những gì mọi người đồn đại. Lý do đơn thuần là vì sức khỏe yếu khiến mái tóc của cô trông thiếu sức sống và xơ xác. Chính vì vậy, người đẹp quyết định cạo trọc để nuôi lứa tóc mới, nhằm cải thiện nhan sắc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại miệt vườn Nam Bộ. Kinh tế gia đình khó khăn, cha cô lại lâm bệnh nặng khiến người đẹp có ý thức tự lập từ rất sớm.

Để thực hiện ước mơ đại học, Đặng Thu Thảo tự bươn chải từ năm 18 tuổi với đủ nghề, từ bồi bàn tại quán cà phê, nhân viên bán mỹ phẩm đến nhân viên pha chế đồ uống. Quãng thời gian đó tuy tích lũy được nhiều kinh nghiệm nhưng người đẹp cũng phải đối diện với không ít khó khăn, gây cản trở việc học tập.
Quá khứ cay đắng của những người đẹp - Ảnh 3
Những ngày bán mỹ phẩm trong siêu thị, Đặng Thu Thảo thường xuyên phải tô son, trát phấn lên mặt cho khách thử. Công việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da vốn mỏng manh, nhạy cảm của cô. Chính vì vậy, người đẹp đã xin nghỉ làm, chuyển sang nghề bán cà phê và học pha chế đồ uống.

Trong một thời gian ngắn, Đặng Thu Thảo đã học được cách pha chế nhiều loại đồ uống khác nhau. Tuy nhiên, việc phải đứng 8 tiếng một ngày để làm việc, lại liên tục phải lao động nặng khiến cơ thể cô thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, chân tay đau rát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cô.

Cuộc sống mưu sinh vất vả, điều kiện sống lại khổ cực khiến Đặng Thu Thảo buồn bã, tuyệt vọng. Cô quyết định tạm ngưng các công việc làm thêm để chuyên tâm học tập theo ý nguyện của gia đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần