Quận Cầu Giấy: Nhà hàng tổ chức cho khách hát karaoke trong mùa dịch bị phạt 39 triệu đồng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/5, thông tin từ UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị này tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử phạt 39 triệu đồng đối với một nhà hàng tổ chức cho khách hát karaoke vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của TP.

Thông tin từ UBND phường Yên Hòa cho biết, vào hồi 20 giờ 20 ngày 5/5, đoàn kiểm tra liên ngành 178 UBND phường do bà Trần Hải Yến - Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa chủ trì đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.
 Nhà hàng ITAEWON 
Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phường Yên Hòa phát hiện tại địa chỉ D14, Lô A10 Khu đô thị Nam Trung Yên - Nhà hàng ITAEWON có hoạt động cho khách hát karaoke tại đây.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhà hàng có 5 phòng phục vụ khách hát và 1 phòng có khách đang hát. Làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động của cơ sở.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính xử phạt cơ sở với số tiền 39 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm gồm; kinh doanh karaoke không phép theo quy định tại Nghị định 158/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo và hành vi kinh doanh hộ gia đình không có giấy phép kinh doanh theo quy định tại Nghị định 50 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần