Quận Cầu Giấy: Trao 475 Huy hiệu Đảng dịp 2/9

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/8, Quận ủy Cầu Giấy đã trao tặng 475 Huy hiệu Đảng dịp 2/9/2020 cho các đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn.

Bà Trần Thị Phương Hoa trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn quận dịp 2/9.
Tại buổi lễ, Quận ủy Cầu Giấy đã trao 2/5 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 23 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 82 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn. Được biết, các Huy hiệu 50, 45, 40, 30 tuổi Đảng sẽ được tổ chức trao tại các phường.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Bí thư Quận ủy Cầu Giấy mong rằng các đảng  viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này cũng như toàn thể đảng viên của Đảng bộ quận sẽ nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của người chiến sĩ cộng sản, phát huy những kinh nghiệm dày dạn của bản thân trong quá trình hoạt động, công tác trước đây; tiếp tục có những đóng góp thiết thực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận và rộng hơn nữa là đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, phấn đấu xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng văn minh hiện đại.