Quận Đống Đa gắn biển công trình trường Mầm non Kim Liên

Tin, ảnh: Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/10, UBND quận Đống Đa đã tổ chức lễ gắn biển công trình trường Mầm non Kim Liên.

Dự án trường Mầm non Kim Liên chính thức khởi công ngày 29/12/2015. Công trình được xây dựng trên khu đất khoảng hơn 8.900m2, diện tích xây dựng hơn 1.700m2 bao gồm: Nhà học và hiệu bộ có quy mô 4 tầng, bố trí 20 nhóm lớp học và các phòng hiệu bộ, phòng đa chức năng...

 Lãnh đạo TP Hà Nội cùng lãnh đạo quận Đống Đa gắn biển công trình chào mừng 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Sau khi khánh thành, với cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học hiện đại, đồng bộ, nhà trường sẽ đảm bảo cho việc nuôi dạy các cháu theo đúng chuẩn Quốc gia, dự kiến sẽ thu hút được khoảng 700 cháu theo học tại trường. Hiện nay, công trình trường Mầm non Kim Liên đã được hoàn thành khang trang, sạch đẹp, hiện đại theo tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia và đã được bàn giao cho Ban giám hiệu nhà trường quản lý đưa vào sử dụng từ đầu tháng 9/2016.

Theo Phó Chủ UBND quận Đống Đa Phan Hồng Việt, công trình trường Mầm non Kim Liên hoàn thành và đưa vào sử dụng đã đáp ứng hoàn thành chỉ tiêu xây dựng trường chuẩn Quốc gia của quận và TP Hà Nội. Đặc biệt, làm giảm tải cho việc tuyển sinh mầm non, cũng như đáp ứng được lòng mong mỏi, nhu cầu, nguyện vọng của Nhân dân phường Kim Liên nói riêng và trong quận Đống Đa nói chung. Đây cũng là công trình thật sự có ý nghĩa được khánh thành đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần