Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ với những khó khăn vất vả của 2 phường Thanh Lương và Trương Định trong phòng chống dịch còn tiếp tục gian nan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng cũng khẳng định: Phần thưởng tuy không lớn nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn của lãnh đạo quận đối với các tập thể Ban Chỉ đạo phường nói chung và cá nhân các cán bộ, công chức phường, cán bộ cơ sở tại các chốt kiểm soát cộng đồng nói riêng… trong thực hiện nhiệm vụ.

Hôm nay (7/9), Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch Covid-19 quận thay mặt lãnh đạo quận đã đến trao thưởng, biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021. Đồng thời, khảo sát và trực tiếp chỉ đạo công tác tiêm chủng vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho người dân tại phường Thanh Lương.
Cùng tham gia đoàn công tác có Phó Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Ngọc Phương và đại diện một số phòng, ban liên quan.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng trao Giấy khen của quận cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Thanh Lương 
Tại UBND các phường Thanh Lương, Trương Định, đại diện UBND quận công bố Quyết định số 3001/QĐ-UBND ngày 6/9/2021, Quyết định số 2963/QĐ-UBND ngày 3/9/2021 của UBND quận về việc khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021.
Theo đó, Chủ tịch UBND quận quyết định tặng Giấy khen, thưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 phường Thanh Lương và 7 cá nhân của phường có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021. Cụ thể, gồm: Bí thư Đảng ủy phường Ngô Thị Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Bùi Quang Khải, Công chức LĐ-TB&XH phường Hà Tuyết Lan, Công chức Tư pháp-Hộ tịch phường Đinh Thị Kim Đăng, Công chức Tài chính-Kế toán phường Trần Thùy Linh, Lao động hợp đồng phường Nguyễn Duy Hiển, Phó Chỉ huy trưởng quân sự phường Lê Quốc Tuấn.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng phát biểu tại UBND phường Trương Định 
Đồng thời, Chủ tịch UBND quận quyết định tặng Giấy khen, thưởng 1 tập thể, 6 cá nhân của quận và của phường Trương Định có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021, gồm: Chốt kiểm soát cộng đồng (phòng chống dịch Covid) số 6 phường Trương Định; Thượng úy Bạch Văn Viết - điều tra viên Đội Điều tra tổng hợp Công an quận, Đại úy Trịnh Anh Tuấn - điều tra viên Đội Điều tra tổng hợp Công an quận, Đại úy Lê Minh Tâm - cảnh sát khu vực Công an phường Trương Định, cán bộ Chốt kiểm soát cộng đồng (phòng chống dịch Covid-19) số 6 phường Trương Định Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chánh án - Thẩm phán trung cấp TAND quận Nguyễn Thị Hải Yến, kiểm sát viên Viện KSND quận Chu Thị Chi.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng và Phó Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Ngọc Phương trao Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc của quận và phường Trương Định

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Quyết Thắng trân trọng trao Giấy khen của quận cho các tập thể, cá nhân xuất sắc và khẳng định: Địa bàn các phường Thanh Lương, Trương Định đều rộng, dân số đông nhưng với cách làm, phương pháp hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức khoanh vùng dập dịch, điều tra, truy vết liên quan các trường hợp ca bệnh Covid-19, đến nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn cơ bản được kiểm soát, qua nhiều ngày không phát sinh ca F0. Đây là nỗ lực cố gắng chung của từ tập thể lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 các phường cho đến từng cá nhân cán bộ công chức phường, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, từng cá nhân được khen thưởng hôm nay.
Bày tỏ chia sẻ với những khó khăn vất vả của từng cán bộ, công chức phường, cán bộ cơ sở trực ở tại chốt kiểm soát, chăm lo đời sống người dân… trong phòng chống dịch, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cũng khẳng định: Cuộc chiến còn tiếp tục gian nan, phức tạp, phần thưởng cho các tập thể, cá nhân tuy không lớn nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn của lãnh đạo quận đối với các tập thể BCĐ 19 phường nói chung và cá nhân các cán bộ công chức phường, cán bộ cơ sở tại các chốt kiểm soát cộng đồng nói riêng… trong thực hiện nhiệm vụ.
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng chỉ đạo công tác tiêm chủng vaccine phòng chống dịch Covid-19 tại phường Thanh Lương 
“Mong các đồng chí tiếp tục thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu với các cấp chính quyền trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt cấp phường và địa bàn dân cư, tổ dân phố. Vượt qua mọi khó khăn, thời gian tới các đồng chí cần cố gắng giữ địa bàn sạch với dịch bệnh, đảm bảo sàng lọc cách ly trường hợp F0 ra khỏi cộng đồng để điều trị và tập trung cho công tác xét nghiệm, tiêm chủng. BCĐ quận sẽ khẩn trương chỉ đạo cải tiến cách làm cũng như hỗ trợ nguồn lực để tạo điều kiện tốt nhất cho các phường trong xét nghiệm sàng lọc, nhất là công tác tiêm chủng”- Phó Bí thư Thường trực Quận ủy nhấn mạnh.
* Cùng ngày, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng cũng đến trao thưởng, biểu dương tập thể Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương và 10 cá nhân của Bệnh viện vì có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phối hợp tổ chức tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần