Tại quận Long Biên: Ô tô KIA Sorento gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

Công Nhân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/11, nhiều tài khoản facebook có đăng một số hình ảnh cùng thông tin: “Xe gây tai nạn ở đường Đê cầu Chương Dương , đâm liên hoàn 4 người 1 người chết, chạy đến đường Lý Sơn người dân bắt được”.

Chiếc xe màu trắng nhãn hiệu KIA Sorento đã bị hư hỏng. Cả 2 bánh trước và sau bên phụ đã nổ, lốp xe bị vò nát đến tận vành. (Nguồn: Internet)
Theo Chỉ huy Công an quận Long Biên: “Bước đầu xác định ô tô KIA màu trắng mang BKS 30A-703xx gây tai nạn ở một vị trí khác, sau đó chạy đến đường Lý Sơn (quận Long Biên) thì thì không đi được nữa và bị người dân giữ lại. Ngay sau đó, Cảnh sát đã có mặt hiện trường thụ lý giải quyết vụ việc”.
Liên quan đến vụ việc, Chỉ huy Công an quận Long Biên thông tin thêm, thời điểm có mặt tại hiện trường có 1 người đàn ông đi xe máy bị thương nhẹ, đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Ngoài ra, có 1 người phụ nữ bị thương đã được đưa đi chăm sóc y tế. Chưa có thống kê đầy đủ về thương vong của vụ tai nạn này.
Hiện, Công an quận Long Biên xác nhận đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến ô tô mang nhãn hiệu KIA nói trên.
Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần