Quận Tây Hồ trao 119 Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/11, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 119 đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Bí thư Quận ủy Tây Hồ Đỗ Anh Tuấn trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên dịp 7/11.

Được biết, trong số 119 đảng viên được trao tặng đợt này có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 28 đảng viên được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 4 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên được trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng, 49 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Đỗ Anh Tuấn chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11. Bí thư Quận ủy Tây Hồ nhấn mạnh, trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước những đóng góp của các đảng viên là nền tảng vững chắc cho thế hệ hôm nay, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Bí thư Quận ủy cũng bày tỏ mong muốn, các đảng viên lão thành tiếp tục công hiến sức lực trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sái trai, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để xây dựng, phát triển quận Tây Hồ cũng như TP Hà Nội ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần