Quận Thanh Xuân: 350 cây đổ, đã khắc phục hậu quả của bão

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại quận Thanh Xuân, bão số 1 làm đổ, gãy 350 cây xanh; 3 trạm biến áp bị cây to đổ vào gây mất điện cục bộ tại 4 phường. Đến thời điểm này, quận Thanh Xuân đã khắc phục xong hậu quả của thiên tai.

Cây xanh đổ, gãy trên các tuyến đường quận Thanh Xuân.
Cây xanh đổ, gãy trên các tuyến đường quận Thanh Xuân được các lực lượng chức năng xử lý.
Cụ thể, trên địa bàn quận Thanh Xuân có 350 cây xanh bị đổ, gãy; một số cây to đổ, gãy, gây ảnh hưởng giao thông tại các tuyến phố chính. Mưa to cũng gây ra 4 vị trí úng ngập nhẹ từ 15 - 30cm; 3 trạm biến áp bị cây to đổ vào gây mất điện cục bộ tại các phường Nhân Chính, Thượng Đình (trạm biến áp ngõ 129), Thanh Xuân Trung (trạm biến áp Công ty CP Xây dựng số 12), Thanh Xuân Bắc (trạm biến áp C11). Trên địa bàn quận không có thiệt hại về người khi thiên tai xảy ra. 

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai quận Thanh Xuân, lực lượng các phường đã được huy động kịp thời khắc phục hậu quả. Do đó, các vị trí úng ngập đã được tiêu thoát hết nước; các cây xanh to đổ, gãy tại các tuyến phố chính đã được xử lý, thu dọn để đảm bảo giao thông thông suốt; các cây đổ, gãy tại các ngõ đã được các phường xử lý xong. 

Về xử lý sự cố tại các trạm biến áp, Công ty Điện lực Thanh Xuân đã xử lý khắc phục xong. Đến thời điểm này, quận Thanh Xuân đã khắc phục hoàn toàn hậu quả do bão số 1 gây ra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần