Quận Thanh Xuân: Những “bông hồng thép” tại các chốt kiểm soát người ra đường dịp 2/9

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều nữ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận Thanh Xuân) được tăng cường tham gia tổ cơ động mạnh của TP Hà Nội để kiểm soát người dân ra đường dịp 2/9.

Dịp 2/9, Công an quận Thanh Xuân đã tăng cường hàng chục cán bộ, chiến sĩ cho địa bàn phường Thanh Xuân Trung, với quyết tâm ngăn chặn các nguy cơ phát sinh cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối an toàn tài sản, tính mạng cho người dân; cùng chính quyền, các lực lượng chức năng giúp người dân yên tâm di dời phòng, chống dịch.
Trong khi đó, các nữ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận Thanh Xuân) đã được tăng cường tham gia tổ cơ động mạnh của TP Hà Nội để kiểm soát người dân ra đường; tuyên truyền, xử lý vi phạm về phòng, chống dịch bệnh. 
Dưới đây là chùm ảnh các nữ chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an quận Thanh Xuân) tham gia tổ cơ động mạnh của TP Hà Nội, kiểm soát người dân ra đường dịp 2/9.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Thủ đô Hà Nội trong thời gian cao điểm thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 với phương châm “ai ở đâu, ở yên đó”

TP Hà Nội tăng cường kiểm tra, kiểm soát người ra đường và phương tiện, không để lọt người từ các vùng có dịch vào TP mà không được kiểm tra dịch tễ

Chốt kiểm soát làm nhiệm vụ tại ngã 3 Khuất Duy Tiến – Ngụy Như Kon Tum trong ngày 2/9

Ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát đều tăng cường kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp ra đường không đúng quy định.

Nữ chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát kiểm tra giấy tờ của người qua chốt

Người và phương tiện lưu thông qua chốt kiểm soát đều dừng lại để lực lượng chức năng kiểm tra, kiểm soát

Nữ chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát địa bàn quận Thanh Xuân

Nữ chiến sĩ Công an quận Thanh Xuân tham gia tổ cơ động mạnh của TP Hà Nội, kiểm soát người dân ra đường dịp 2/9; đồng thời, tham gia bảo vệ tại địa bàn phường Thanh Xuân Trung

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần