Quận Thanh Xuân tri ân các gia đình chính sách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/71947-27/7/2016).

Lãnh đạo quận Thanh Xuân thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.
Lãnh đạo quận Thanh Xuân thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.
Đoàn lãnh đạo quận Thanh Xuân đã đến thăm và tặng quà cho lão thành cách mạng Phạm Thị Trinh (sinh năm 1914, 86 năm tuổi Đảng), hiện đang sinh sống tại phường Khương Đình. Bà từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như Tỉnh ủy viên tỉnh Quảng Trị, Hội trưởng Phụ nữ Liên khu V, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam…

Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã trao tặng bà Phạm Thị Trinh số tiền 100 triệu đồng từ nguồn vận động doanh nghiệp đóng góp để gia đình bà sửa nhà.

Cùng ngày, các đoàn lãnh đạo quận Thanh Xuân đã đến thăm, tặng 33 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn 11 phường. Trong đó, lãnh đạo quận đã thăm và tặng quà cho 4 bà mẹ Việt Nam anh hùng…

Trong thời gian qua, quận Thanh Xuân luôn coi việc chăm sóc, hỗ trợ những người có công với đất nước là việc làm thường xuyên của chính quyền, trở thành một biểu hiện cao đẹp, tiếp nối đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.