Quảng bá Hà Nội tới du khách và doanh nghiệp du lịch cả nước

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về kết nối xây dựng các tour du lịch liên vùng, qua đó kích cầu du lịch hậu Covid-19, trong khuôn khổ hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2020, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội đã tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội tới du khách và doanh nghiệp.

Giới thiệu điểm đến Hà Nội cho khách du lịch tại gian hàng quảng bá du lịch Hà Nội.

Với chủ đề “Hà Nội - điểm đến hấp dẫn và an toàn”, trong thời gian diễn ra hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã triển lãm, giới thiệu sản phẩm, điểm đến du lịch Hà Nội với các giá trị văn hóa du lịch tiêu biểu; Trưng bày và phát ấn phẩm giới thiệu du lịch Hà Nội và các sản phẩm của địa phương liên kết; Quảng bá, chiếu phim về du lịch Hà Nội, các sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp và các tỉnh, TP liên kết với Thủ đô.
Đồng thời, tạo cơ hội cho cơ quan quản lý/xúc tiến và các doanh nghiệp du lịch lữ hành gặp gỡ, trao đổi hợp tác và ký kết với các đối tác trong nước và quốc tế.
Doanh nghiệp và khách du lịch trong nước, quốc tế khi đến tham quan gian hàng có cơ hội tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, di tích lịch sử và các sản phẩm du lịch, sản vật đặc trưng tiêu biểu của TP Hà Nội như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nhà tù Hỏa Lò, đền Ngọc Sơn, làng cổ Đường Lâm, chùa Hương...
Đặc biệt, gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội còn là nơi gặp gỡ các sở, ngành, trung tâm xúc tiến du lịch các địa phương đã ký kết hợp tác phát triển du lịch với Hà Nội, qua đó trao đổi công tác phối hợp thúc đẩy liên kết vùng trong năm 2020 và những năm tiếp theo.