Quang Hải bênh vực Tiến Dũng sau sai lầm trong trận đấu với U23 Triều Tiên

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước sai lầm của đồng đội Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những lời động viên và bênh vực thủ môn của TP Hồ Chí Minh.

Quang Hải là đội trưởng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.
Chia tay VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ trở về với gia đình trước khi hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. Tuy nhiên, thất bại tại VCK U23 châu Á 2020 lần này sẽ là bài học giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Chia sẻ sau trận thua trước U23 CHDCND Triều Tiên, tiền vệ Quang Hải cho biết toàn đội đã tập trung cao độ cho trận đấu, không phân tâm đến cuộc đọ sức cùng giờ giữa U23 UAE và U23 Jordan nhưng dáng tiếc, kết quả cuối cùng đã không như ý của thầy trò HLV Park Hang Seo.
"Ngay từ đầu toàn đội đã chỉ tập trung cho trận đấu của mình. Quan trọng hơn cả là mình thể hiện và thi đấu như thế nào. Ở trận này U23 Triều Tiên đã thi đấu rất quyết tâm với một lối chơi khó chịu" - Quang Hải nói.
Ở trận thua duy nhất của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm đáng trách khiến đội nhà xuống tình rõ ràng, nói về sai lầm của đồng đội, Quang Hải chia sẻ: "Lúc này, toàn đội cảm thấy khá tiếc nuối với kết quả. Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã thi đấu với một tinh thần quả cảm dù kết quả không được tốt. Trong bóng đá, sai lầm là không thể tránh khỏi. Đây sẽ là bài học để Bùi Tiến Dũng hoàn thiện bản thân hơn nữa".
Bên cạnh đó, cầu thủ của Hà Nội FC cũng tiết lộ, sau trận đấu HLV Park Hang-seo đã động viên, khích lệ tinh thần toàn đội.
"Không giành được kết quả tốt nhưng thầy Park vẫn luôn động viên và khích lệ tinh thần toàn đội. Đây là giải đấu trẻ và toàn đội sẽ phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa, đồng thời hướng đến những mục tiêu tiếp theo” - Quang Hải chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần