Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông

Như Hương - Ảnh: Ducan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quán quân Vietnam’s next top model 2014 Quang Hùng đã xuất hiện đầy tình tứ bên người mẫu Quỳnh Châu trong buổi họp báo Vietnam’s next top model mùa thứ 7.

Họ là cặp đôi duy nhất nảy sinh tình cảm tại cuộc thi Vietnam’s next top model và gắn bó hạnh phúc cho đến thời điểm hiện tại.
Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 1
Trên thảm đỏ, Quỳnh Châu khoe sắc vóc trong bộ cánh nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Super Star" của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Họa tiết ánh kim và kiểu dáng hiện đại tăng thêm phần nổi bật cho Quỳnh Châu. Bộ cánh sang trọng được Quỳnh Châu phối cùng giày Louboutin.
Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 2
“Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016” - Quỳnh Châu chọn lối trang điểm nhấn vào đôi mắt, giúp tăng tỉ lệ cân đối cho gương mặt. Mái tóc bóng mượt của người đẹp được đánh phồng nhẹ lớp bên trong, tạo vẻ bồng bềnh tự nhiên. Sự kết hợp ăn ý giữa trang phục và trang điểm này giúp Quỳnh Châu bất ngờ trở nên ấn tượng, cá tính khi thời gian qua cô hướng đến hình ảnh thanh lịch, quyến rũ.
Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 3Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 4
Trong buổi họp báo, Quỳnh Châu và Quang Hùng dành thời gian theo dõi màn giới thiệu top 24 thí sinh vào nhà chung. Là người mẫu trưởng thành từ cuộc thi, họ hiểu rõ áp lực và căng thẳng mà các thí sinh trải qua trong thời gian dự thi. Họ cũng bày tỏ sự thích thú với sự góp mặt của những thí sinh vượt qua giới hạn bản thân về chiều cao, cân nặng để chinh phục ước mơ trên sàn diễn catwalk.
Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 5
Tại buổi hop báo còn có sự tham gia của ban giám khảo chính thức của chương trình, bao gồm người mẫu Thanh Hằng, NTK Lý Quí Khánh, Giám đốc sáng tao Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.“Bộ tứ” quyền lực xuất hiện thu hút ánh nhìn với phong cách thời trang đẳng cấp và thời thượng.
Quang Hùng, Quỳnh Châu tình tứ giữa đám đông - Ảnh 6

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần