Quảng Nam giành chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quảng Nam có lợi thế sân nhà nhưng Khánh Hòa mới là đội có nhiều động lực hơn và dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu.

 Trong 10 phút đầu, Patiyo có không dưới 2 cơ hội khá ngon ăn để ghi bàn nhưng tiền đạo này đều bỏ lỡ.

 Sự mải mê tấn công khiến Khánh Hòa nhận gáo nước lạnh. Liên tiếp ở 2 phút 14 và 16, Quảng Nam có 2 bàn thắng do công của cặp tiền đạo Hoàng Vũ Samson và Rodrigo. Trong khi Samson đệm bóng từ khoảng cách 3m thì Rodrigo cũng có pha đánh đầu ở cự ly gần tung lưới Tuấn Mạnh.

Có 2 bàn thắng sớm nhưng Quảng Nam lại không biết giữ lợi thế. Trong vòng 8 phút từ phút 22 đến 30, họ nhận liên tiếp 2 bàn thua. Patiyo là người có cú đúp sau những tình huống tận dụng sai lầm phòng ngự đáng trách của Quảng Nam.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến Quảng Nam lấy lại thế trận, nhưng họ không có thêm bàn thắng dù Samson và Lucas Rocha đã có những cơ hội khá tốt. Trong khi đó, Khánh Hòa cũng chủ động chơi chậm chờ đợi hiệp 2 bùng nổ.

Sang hiệp 2, vẫn là Khánh Hòa chủ động hơn với cú bắt volley căng như kẻ chỉ của Toure, nhưng Quảng Nam mới là đội ghi dấu ấn đậm nét hơn. Phút 53, Thanh Trung tung cú sút căng trong vòng cấm khiến Tuấn Mạnh phải đẩy bóng, sau đó Rodrigo băng vào sút bồi thành công, nâng tỉ số lên 3-2.

Những phút sau đó chứng kiến thế trận ăn miếng trả miếng của đôi bên. Quảng Nam chủ động với những tình huống kiểm soát thế trận, nhưng quyết tâm của Khánh Hòa giúp họ có một vài pha hãm thành nguy hiểm. Phút 83, trọng tài còn mắc sai lầm trong pha bắt việt vị Hữu Khôi, khiến Khánh Hòa bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn.

Trong những phút bù giờ, khi mà toàn đội Khánh Hòa đã dâng lên để tìm bàn gỡ, Quảng Nam đã tận dụng thành công một tình huống phản công. Thanh Trung dốc bóng từ khoảng cách 60m không bị ai kèm đối mặt với Tuấn Mạnh, trước khi lừa qua thủ môn này và ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần