Quảng Nam: Phẫn nộ nữ sinh lớp 8 đánh tới tấp, lột đồ nữ sinh lớp 7

CÔNG HUY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Nữ sinh lớp 8 liên tục đấm, tát tới tấp vào người nữ sinh lớp 7, thậm chí còn lột đồ mặc cho em này gào khóc van xin.

Ngày 9/5, mạng xã hội xuất hiện clip một học sinh lớp 7 ở Quảng Nam bị đánh đập dã man trên cầu. Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Xuất hiện trong clip là một nữ sinh mặc áo màu đen đấm, tát tới tấp vào đầu của nữ sinh áo trắng, mặc cho em này gào khóc van xin. Không những thế, nữ sinh áo đen còn kéo áo, lột đồ em áo trắng.

Nữ sinh áo đen đánh tới tấp vào đầu em áo trắng, thậm chí còn lột đồ em này. 

Điều đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của các em học sinh khác nhưng không một ai vào can ngăn.
Công an huyện Thăng Bình xác nhận, clip ghi lại tại cầu Bình Đào, huyện Thăng Bình. Khi nhận clip, công an huyện Thăng Bình đã làm việc với bị hại.
Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Hiền, xã Bình Đào xác nhận, nữ sinh bị đánh trong clip là học sinh lớp 7 của trường THCS Nguyễn Hiền. Nữ sinh đánh người là học sinh lớp 8 Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).
Theo thông tin ban đầu, hai nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền và THCS Hoàng Diệu quen nhau qua mạng, sau đó hẹn nhau đến cầu Bình Đào giải quyết vào 15 giờ ngày 6/5.
Hiện học sinh bị đánh đã được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần