Quốc Oai: Trao Huy hiệu Đảng cho 98 đảng viên lão thành

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 1/11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ huyện Quốc Oai.

 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại lễ trao tặng

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Quốc Oai có 98 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Sỹ Tiến, thuộc Đảng bộ xã Phượng Cách; đồng chí Hoàng Thị Hạ và đồng chí Bùi Văn Đại thuộc Đảng bộ xã Cấn Hữu. Ngoài ra còn có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng…
Tại buổi lễ Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã thay mặt Thành ủy trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho 2 đảng viên và chúc mừng các đảng viên đã được trao Huy hiệu Đảng dịp 7/11.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ và Nhân dân huyện Quốc Oai đã đạt được trong thời gian vừa qua. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế 9 tháng đầu năm tăng 7,1% so với cùng kỳ năm trước. Hết 2017 huyện có 20/20 xã đã đạt nông thôn mới, đã đủ điều kiện công nhận huyện NTM năm 2018, bộ mặt huyện khang trang.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo trật tự an ninh xã hội, an ninh chính trị tốt; chính sách an sinh xã hội được đảm bảo. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự trân trọng những đóng góp công sức của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ, xây dựng đất nước. Đây là niềm vinh dự lớn của đảng viên cũng như gia đình, chi bộ, đảng bộ. Các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình, đã đóng góp chung vào quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP mong các đảng viên lão thành tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu và quần chúng nhân dân noi theo. Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước, TP. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các lão thành cách mạng.