Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 Quỳnh Châu, Đăng Khánh và Duy Anh vừa thực hiện xong bộ ảnh mới trong chiến dịch OWN NOW của Zalora tại Singapore.

Bộ ảnh được thực hiện bởi sự thể hiện xuất sắc của họ trong thử thách mix & match tạo phong cách cá nhân theo đúng chủ đề được giao, sự năng động của Đăng Khánh, sự nhanh nhẹn và khéo léo của Duy Anh cùng nét tươi trẻ đầy năng lượng của Quỳnh Châu đã khiến họ chinh phục được những chuyên gia khó tính.
Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 1Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 2
Để thực hiện bộ ảnh này, Quỳnh Châu, Đăng Khánh và Duy Anh đã có chuyến công tác ngắn ngày tại Đảo quốc Sư tử Singapore. Đây là lần đầu tiên họ được lựa chọn đại diện cho chiến dịch quảng cáo của hệ thống bán lẻ thời trang và mỹ phẩm trực tuyến hàng đầu tại châu Á ngay từ khi còn là những thí sinh của Vietnam’s next top model được xem là sự thành công nhỏ, khẳng định thực lực và tố chất tiềm năng của các thí sinh.
Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 3

Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 4

Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 5 Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 6
Sự năng động, tươi trẻ và đầy sức sống của Quỳnh Châu kết hợp với năng liệt tràn đầy và sắc màu tươi mới của Đăng Khánh và sự mới lạ, phong độ của Duy Anh đã làm bộ ảnh trở nên đa dạng, theo đúng chủ đề chung của bộ ảnh OWN NOW – tạm dịch là sở hữu ngay của Zalora.
Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 7 Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 8

Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 9 Quỳnh Châu, Duy Anh, Đăng Khánh được đánh giá cao - Ảnh 10
Đây được xem là những trải nghiệm thực tế đầy tuyệt vời mà chương trình Vietnam’s Next Top Model mang đến cho các thí sinh của mình. Nếu như những mùa trước các thí sinh đều được đặt trong những tình huống giả định gần giống với thực tế thì đến mùa thứ 5, tất cả những trải nghiệm của thí sinh đều được ban tổ chức đưa vào thực tế và là đại diện thương hiệu thật sự cho các nhãn hàng - công việc chính mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn của những người mẫu. Chính những trải nghiệm thực tế này sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn và sẵn sàng cho những bước tiến mới trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.