Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ

Như Hương - Ảnh: Mr AT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quỳnh Châu khiến người hâm mộ ấn tượng với vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ. Người đẹp diện thiết kế màu đỏ, may đính ren lưới phần cổ áo.

Tối 24/6, Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện ở TP Hồ Chí Minh.
Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 1
Cô hào hứng khi lần đầu thực hiện vai trò ban giám khảo tại một cuộc thi tìm kiếm những cá nhân có lối sống truyền cảm hứng. Bên cạnh Quỳnh Châu, các vị trị “ghế nóng” còn lại bao gồm diễn viên - nhà ảo thuật Petey Majik Nguyễn và nhạc sĩ Phúc Bồ.
Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 2
Tại sự kiện, Quỳnh Châu khiến người hâm mộ ấn tượng với vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ. Người đẹp diện thiết kế màu đỏ, may đính ren lưới phần cổ áo. Điểm nhấn của trang phục nằm ở phần xẻ tà, giúp khoe đôi chân thon dài của nữ người mẫu. Chiếc váy sang trọng được kết hợp cùng kiểu giày đính lông sang trọng và điệu đà. Quỳnh Châu là sao Việt tiếp theo diện mốt giày đang gây sốt thời gian vừa qua.
Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 3Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 4
Tông trang điểm của Quỳnh Châu nhấn vào phần môi đỏ và viền kẻ mắt sắc sảo. Gần đây, người đẹp ưa thích thực hiện xoăn phồng và làm dày tóc để lên thảm đỏ. Kiểu tóc mới tăng thêm độ thanh lịch và sức hút khó cưỡng cho vẻ ngoài của người đẹp 22 tuổi.
Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 5
Tại thảm đỏ, Quỳnh Châu thoải mái trò chuyện cùng các anh chị đồng nghiệp. Cô cùng các giám khảo có nhiều khoảnh khắc gần gũi và thân thiết khi selfie lưu niệm. Lần đầu tiên, nữ người mẫu có dịp hợp tác cùng nam diễn viên - ảo thuật gia Petey Majik.
Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 6

Quỳnh Châu quyến rũ với tông đỏ - Ảnh 7
Cả hai cũng có màn gặp gỡ vô cùng thú vị khi nam diễn viên trổ tài ảo thuật cho Quỳnh Châu xem. Người đẹp Đà Lạt vô cùng bất ngờ khi tận mắt chứng kiến màn ảo thuật thú vị của nam diễn viên, tuy rằng cô đã biết đến và yêu mến tài năng của anh trước đó.