Khởi công công trình vườn hoa thanh niên cụm đồng bằng sông Hồng

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/12, các tỉnh, thành đoàn cụm đồng bằng sông Hồng đã tổ chức lễ khởi công công trình vườn hoa thanh niên cụm đồng bằng sông Hồng tại số 2 phố Phúc Tân, Hoàn Kiếm và số 108 An Dương, Tây Hồ (Hà Nội).

 Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng cùng lãnh đạo các tỉnh, thành đoàn cụm đồng bằng sông Hồng tại lễ khởi công.
Theo Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng, đoàn Thanh niên các tỉnh, thành đoàn Cụm đồng bằng sông Hồng đã tài trợ số tiền 20 triệu đồng cho mỗi công trình, thay thế những điểm chân rác đã tồn tại nhiều năm nay thành vườn hoa nhiều màu sắc, tạo không gian sống trong lành và thoải mái cho người dân. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực không chỉ làm thay đổi cảnh quan, mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao ý thức người dân trong việc giữ gìn môi trường sống.
“Việc làm này cũng nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng Thủ đô xanh - sạch - đẹp”, Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết thêm.
 Đoàn viên thanh niên bóc xóa quảng cáo rao vặt hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị 2016.
Vườn hoa thanh niên được Thành đoàn Hà Nội triển khai nhằm hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị 2016”. Bên cạnh đó, qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, phổ biến đến người dân sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường.
* Trước đó, ngày 11/12, Quận đoàn Tây Hồ cũng đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao công trình vườn hoa thanh niên tại ngõ 28, phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần