Ra mắt sách kinh doanh online của Hán Quang Dự

Ngô Quang Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinnhtedothi - Với mong muốn giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bà nội trợ muốn tăng thêm thu nhập thụ động cho bản thân và gia đình, có thêm những kiến thức cơ bản về kinh doanh online; chuyên gia đào tạo kinh doanh online Hán Quang Dự đã viết nên 2 cuốn sách “Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” và “Tuyệt chiêu Livestream bán hàng”.

Cuốn sách được giới thiệu vào sáng 18/8/2018 với sự đón đọc của đông đảo độc giả thủ đô, đặc biệt là chị em phụ nữ. Chia sẻ ở buổi lễ ra mắt, chuyên gia kinh doanh online Hán Quang Dự cho biết “Mỗi cuốn sách đều là sự chỉ dẫn, là những kinh nghiệm tôi đúc kết từ những bài học của bạn bè, đồng nghiệp, học viên qua quá trình kinh doanh online.Tôi tin rằng với lối viết giản dị, gần gũi, cuốn sách sẽ giúp độc giả tìm được con đường dẫn đến thành công của chính mình”.

 

Ra đời trong bối cảnh kinh doanh online trên thế giới cũng như tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ; cuốn sách “Hành trình 30 ngày trợ thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” là sự kết tinh quá trình thực nghiệp của chính tác giả và những người bạn. Tác giả Hán Quang Dự cho biết đây không chỉ là những mẩu chuyện về sai lầm thực tế của những người kinh doanh online, mà bao hàm trong đó còn là những bí quyết giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh online một cách tối đa. Bên cạnh đó, “Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” còn nhấn mạnh đến việc xây dựng đạo đức trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong loại hình kinh doanh đang ngày càng phát triển trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 

Tại buổi lễ ra mắt, tác giả Hán Quang Dự còn mang đến cho bạn đọc cuốn “Tuyệt chiêu Livestream bán hàng”. Đây không chỉ là một cuốn sách về công nghệ, mà ở trong đó là những cách làm tuyệt với nhất để người kinh doanh online có thể tiếp xúc với khách hàng của mình qua những hình ảnh chân thực về bản thân và hàng hóa.

Được biết, chuyên gia đào tạo kinh doanh online Hán Quang Dự đã và đang trực tiếp giúp đỡ hơn 10.000 người muốn khởi nghiệp bằng bán hàng online trên toàn quốc, trong đó đa phần là phụ nữ. Không ít học viên đã thành công qua những chiến lược kinh doanh online của anh, trở thành đại diện của nhiều sản phẩm trong và ngoài nước, với mức doanh thu lên tới hàng tỷ đồng/tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần