Rashford chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo The Times, đại diện Rashford và quan chức Quỷ đỏ đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong giao kèo có thời hạn đến 2024.

Hợp đồng của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào hè năm sau. Chính vì thế, MU chấp nhận tăng lương hấp dẫn lên trên 200.000 bảng/tuần cho Rashford để tránh sự nhòm ngó từ Barca, Real Madrid hay Juventus.

Bản thân tay săn bàn 21 tuổi cũng muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, khi khẳng định được vai trò tiền đạo số 1 của CLB dưới thời HLV Solskjaer.

Nhiều khả năng, Marcus Rashford sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước thời điểm mùa giải 2019/20 khởi tranh.

 Tương lai chân sút số 10 được đảm bảo, nhưng Lukaku thì ngược lại. Cầu thủ người Bỉ đang tìm cách chuồn sang Inter vì không phù hợp với triết lý bóng đá mà Solskjaer muốn áp dụng cho Quỷ đỏ.

Trong một động thái khác, MU đang tìm kiếm 1 trung vệ và Issa Diop nằm trong danh sách rút gọn của Solskjaer sau mùa giải xuất sắc với West Ham. Các nguồn tin cho hay, bản thân Issa Diop rất muốn chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, nhưng phía West Ham không dễ bán đi cầu thủ của mình. Nói chính xác thì họ muốn ép giá đội bóng nhiều tiền như MU. 

Đó là lý do lãnh đạo đội bóng này đưa ra câu trả lời với MU: sẵn sàng bán Diop nhưng với điều kiện đưa Martial vào hợp đồng trao đổi. Tất nhiên là MU không có ý định bán Martial, điều đó có nghĩa muốn giành được Issa Diop, đội chủ sân Old Trafford phải chi ít nhất 60 triệu bảng.

Trung vệ Pháp được West Ham mua về từ Toulouse với giá 20 triệu bảng hồi hè năm ngoái.

MU hiện vẫn long đong tìm trung vệ, và toàn bị hét giá cao, với Maguire - Leicester yêu cầu 80 triệu bảng, còn Kalidou Koulibaly thì Napoli còn muốn hơn 100 triệu bảng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần