Ronaldo nhận giải thưởng của tổ chức Globe Soccer Awards

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau mùa giải thành công, với danh hiệu decima (Champions League thứ 10), Cúp Nhà vua và vô địch Cúp các CLB bóng đá thế giới, lúc này các thành viên Kền kền tiếp tục được tận hưởng dư vị của người chiến thắng.

Cụ thể, thầy Ancelotti thì được bình chọn là HLV hay nhất 2014, trong khi Cristiano Ronaldo ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ngoài ra, danh hiệu còn gọi tên ông chủ Perez cũng như tân binh James Rodriguez...

Như vậy, sau khi xếp nhất do tờ Guardian bình chọn, Ronaldo chứng tỏ sự vượt trội khi tiếp tục làm bá chủ thiên hạ ở Globe Soccer Awards. Siêu sao 29 tuổi trông chờ đây sẽ "bước đệm" để tên anh được xướng lên trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2014, diễn ra vào 12/1 tới đây.
Ronaldo nhận giải thưởng của tổ chức Globe Soccer Awards - Ảnh 1
Anh phát biểu trước báo giới: "Tôi hi vọng nó là một tín hiệu tốt nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Những gì bỏ phiếu biết những gì họ phải làm. Tôi chỉ là cảm thấy hạnh phúc khi có thêm một danh hiệu nữa cho sự cống hiến cũng như làm việc cật lực của mình".

Đón nhận niềm vui, Ronaldo không quên các đồng đội của mình: "Tôi muốn nói lời cảm ơn đến các đồng đội, HLV Ancelotti. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, với 4 danh hiệu và chúng tôi là một trong những CLB xuất sắc nhất hành tinh. Giành được decima là một khoảnh khắc đặc biệt, một niềm vui lớn lao. Tôi cảm thấy rất tự hào".

Ronaldo cũng khẳng định không có bất cứ áp lực nào mỗi khi vào sân thi đấu: "Tôi không hề có áp lực, mọi thứ đến một cách tự nhiên. Tôi không chơi bóng để chứng tỏ cho bất kỳ ai. Tôi hạnh phúc và làm những gì mình thích, chơi bóng, ghi bàn cũng như kiến tạo cơ hội để góp phần chỉ ra, Real Madrid là một trong những đội bóng hay nhất thế giới".