Samsung Electronics ra mắt các dòng sản phẩm khẳng định cam kết về một tương lai bền vững cho người dùng

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung đang hướng đến kỷ niệm 15 năm dẫn đầu với tầm nhìn của một thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu cùng tiêu chí “Screens Everywhere, Screens for All’ (“Màn hình ở khắp mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người”).

Ngày 7/1/2021 tại SEOUL, Hàn Quốc, Công ty Điện tử Samsung vừa công bố danh mục các dòng sản phẩm năm 2021 của mình với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV trong sự kiện trực tuyến First Look lần đầu tiên được diễn ra trước thềm CES 2021. Dòng sản phẩm mới này nhằm nhấn mạnh cam kết của Samsung về khả năng tiếp cận, tính bền vững và đổi mới với những cải tiến mới, giúp tái khẳng định vai trò của tivi trong cuộc sống người tiêu dùng.
 
Samsung đã giới thiệu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi là Neo QLED cho các dòng TV 8K (QN900A) và 4K (QN90A, QN85A). Samsung sẽ tiếp tục đưa dòng TV QLED lên một tầm cao mới với công nghệ ánh sáng từ đèn Quantum Mini LED. Công nghệ này được điều khiển chính xác bởi Quantum Matrix và Bộ xử lý Neo Quantum, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho Neo QLED.
Samsung Neo QLED 8K 2021 sở hữu Thiết kế vô cực Infinity One mới, với màn hình gần như không có viền mang để mang đến trải nghiệm xem chân thực hơn cùng thiết kế bóng bẩy, đẹp mắt.

Mở ra một kỷ nguyên mới về chất lượng hình ảnh và thiết kế đỉnh cao với đèn MICRO LED

Micro LED hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2021. Với dòng MICRO LED mới, Samsung lần đầu tiên mang công nghệ Micro LED lên TV truyền thống – mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao trên một màn hình cực lớn thế hệ mới.

MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như thật thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt. Và với Thiết kế nguyên khối được xác định bằng tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 99%, tất cả những gì bạn sẽ thấy là chất lượng hình ảnh ngoạn mục.
 
Phiên bản 2021 thừa hưởng công nghệ danh tiếng của The Frame thế hệ trước, mang đến trải nghiệm tùy chỉnh nhiều hơn cùng thiết kế mỏng hơn. The Frame có khung viền mỏng hơn gần một nửa so với các dòng trước, giúp mang lại chiều sâu chân thực nhất của khung tranh truyền thống. Có đến năm tùy chọn màu sắc cho khung viền và hai phong cách tùy chỉnh khác nhau — Hiện đại và Mặt vát mỏng — phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào đặt The Frame.

Bằng việc đăng ký Art Store cho TV The Frame hoàn toàn mới, người dùng sẽ có thể thưởng thức hơn 1.400 tác phẩm tuyển chọn. Công nghệ tự động sắp xếp dựa trên AI mới của Samsung phân tích tốt hơn sở thích của từng người dùng để đề xuất các tác phẩm nghệ thuật phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần