Samsung sản xuất tai nghe không dây mang thương hiệu Adidas

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Samsung hợp tác với Adidas để sản xuất một phiên bản đặc biệt tai nghe không dây Galaxy Buds Pro mang thương hiệu của chính Adidas. Sản phẩm này lấy cảm hứng từ đôi giày tennis Stan Smith huyền thoại hãng.

Tên gọi chính thức của cặp đôi tai nghe này là Galaxy Buds Pro Adidas Originals Special Pack được đặt trong một vỏ hộp với hình chiếc mũ snapback thương hiệu Stan Smith thân thiện với môi trường.
 Samsung sản xuất tai nghe không dây mang thương hiệu Adidas Ảnh: Samsung
Buds Pro Adidas được thiết kế với tông màu trắng vỏ hộp trắng xanh lục nhưng với phiên bản hiện tại được nhìn thấy thì dường như không có tên thương hiệu Adidas trên cặp đôi tai nghe này. Điểm đặc biệt là vỏ của phiên bản giới hạn Galaxy Buds Pro cũng được làm từ vật liệu tái chế phù hợp với nỗ lực cắt giảm chất thải gần đây của Adidas.
Người dùng cũng nhận được chủ đề Adidas Originals tùy chỉnh được áp dụng trên điện thoại Galaxy của họ sau khi Buds Pro được ghép nối. Tính năng màn hình khóa tùy chỉnh, biểu tượng, màn hình cuộc gọi và màn hình tin nhắn trên điện thoại thông minh Galaxy. Một biểu tượng truy cập nhanh vào cửa hàng trực tuyến chính thức của Adidas cũng sẽ được thêm vào điện thoại thông minh.
Nói về sự hợp tác này Samsung Electronics, cho biết Samsung đang lên kế hoạch mang đến cho những người tiêu dùng tìm kiếm và quan tâm đến các sản phẩm và thời trang bền vững. Samsung sẽ tiếp tục củng cố hệ sinh thái thân thiện với môi trường độc đáo của Galaxy thông qua sự hợp tác có ý nghĩa với các thương hiệu khác nhau trong tương lai.
Galaxy Buds Pro của Adidas sẽ được bán vào ngày 7/4 với giá 250 USD trên trang web của Samsung và Kakao nhưng hiện tại chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần