Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp mới nhất Galaxy S21.

Galaxy S21 đã đến tay người tiêu dùng với nhiều tính năng cao cấp và bây giờ những tính năng này sẽ có mặt trên các phiên bản điện thoại cũ hơn của mình với bản cập nhật Android One UI 3.1 mới nhất.
Cảm ứng tự động lấy nét và bộ điều khiển phơi sáng tự động trên camera Galaxy S21
One UI 3.1 sẽ đến với các dòng Galaxy phiên bản cũ hơn được Samsung ra mắt vào năm ngoái, chúng sẽ nhận được các tính năng về camera mới bao gồm gồm Single Take được cải tiến, công cụ xóa đối tượng mới, tự động lấy nét và phơi sáng tự động bằng cảm ứng được cải tiến và ghi âm nhiều micro. Tính năng chỉnh sửa ảnh và video đáng kinh ngạc, cũng như các tính năng mới thông minh giúp nâng cao cuộc sống hàng ngày.
Ngoài ra, thư viện cũng đã được cập nhật với One UI 3.1 và Samsung cho biết ảnh và video sẽ được sắp xếp thành một nguồn cấp dữ liệu sạch và dễ điều hướng. One UI 3.1 cũng mang đến chế độ Eye Comfort Shield mới giúp xem xét thời gian trong ngày để tự động điều chỉnh ánh sáng xanh.
Tính năng Chia sẻ riêng tư cho phép xóa dữ liệu như thông tin vị trí trong ảnh trước khi chúng được chia sẻ. Cuối cùng, với One UI 3.1, Samsung Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds Live và Galaxy Buds + có được tính năng Auto Switch tự động chuyển sang điện thoại thông minh Galaxy hoặc máy tính bảng Galaxy.
 Tính năng tẩy vật thể của Samsung
Có nhiều dòng điện thoại cũng nhận được bản cập nhật One UI 3.1 như Samsung Galaxy S20, dòng Samsung Galaxy Note 20, Samsung Galaxy Z Fold 2, Samsung Galaxy Z Flip, dòng Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy Note 10 series, Samsung Galaxy Fold, Samsung Galaxy A71, Samsung Galaxy A51, Samsung Galaxy A90, Samsung Galaxy A80, Samsung Galaxy A70 và Samsung Galaxy A50 nhưng các tính năng camera mới và cải tiến có trong Samsung Galaxy S21 sẽ chỉ xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S20, dòng Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và Dòng Galaxy Z Flip.
Bản cập nhật đã được Samsung phát hành nhưng chỉ giới hạn tại một số khu vực được chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần