U23 "cháy" hết mình cùng hàng vạn người hâm mộ trên sân Mỹ Đình

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 28/1, trên Sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển U23 Việt Nam đã có 1 đêm gala giao lưu cùng hàng vạn người hâm mộ. Không chút mệt mỏi sau chặng đường dài đầy thử thách vừa qua, các cầu thủ của chúng ta vẫn "cháy" hết mình cùng khán giả.

Video toàn cảnh đêm Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam:

Theo dự kiến, tối nay ngay sau cuộc gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với các thành viên của đội U23 Việt Nam, tại sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình sẽ diễn ra đêm gala chào đón các tuyển thủ với sự tham gia của rất đông các nghệ sĩ cùng hàng vạn người hâm mộ.

Ghi nhận tại SVĐ Mỹ Đình lúc 20h30, trong thời gian chờ đợi các cầu thủ, những tiết mục âm nhạc đang liên tục khuấy động bầu không khí. Trên các khán đài, hàng ngàn chiếc đèn flash của điện thoại được bật lên nhằm tăng hiệu ứng thị giác, rất đẹp mắt.
Các cầu thủ lên xe di chuyển đến SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: VNE.
20h: Sau khi được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp và trao Bằng khen tại trụ sở Chính phủ, các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đã lên sáu ô tô di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình.
Toàn cảnh SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Zing.
Ảnh VNE.
Các hàng ghế đã chật kín khán giả. Ảnh: TT&VH.
21h15: Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình trong tiếng reo hò của hàng ngàn người hâm mộ.
Tiếp sau đó, Ban Huấn luyện cùng các cầu thủ U2 Việt Nam đi vòng quanh Sân vận động Mỹ Đình chào khán giả.
Những màn hình lớn trong sân liên tục phát đoạn video chặng đường đến trận chung kết Châu Á của các tuyển thủ U23, trong khi dưới sân các cầu thủ cùng ban huấn luyện đi dọc đường piste để cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt quãng thời gian vừa qua.
Tiếp đến là nghi lễ chào cờ của Đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ. 
Lễ chào cờ tại SVĐ Mỹ Đình
Sau khi làm lễ chào cờ, huấn luyện viên Park Hang-seo đại diện đội tuyển U23 Việt Nam nhận lẵng hoa chúc mừng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.
Tiếp theo chương trình, 2 MC của đêm gala vinh danh U23 Việt Nam lần lượt giới thiệu tên từng cầu thủ kèm theo 1 câu chuyện hoặc điểm 1 nét nổi bật của cầu thủ đó khiến hàng vạn người hâm mộ reo hò không ngớt.

Chia sẻ tại đêm gala, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường xúc động: "Em không biết dùng từ nào để diễn tả cảm xúc lúc này. Từ sáng đi từ sân bay đến giờ khá muộn rồi, bọn em chưa có bữa ăn nào nhưng không cảm thấy đói vì tất cả mọi người luôn đi cùng chúng em. Cảm xúc đem lại cho người hâm mộ là điều may mắn nhất mà U23 có được. Hy vọng sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trong tương lai".
21h40: Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi lễ.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: "Lần đầu tiên trong lịch sử U23 Việt Nam lần lượt chiến thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq và Qatar. U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, chiến thuật hiệu quả, trên hết là lòng tự tôn dân tộc, được hun đút từ hàng triệu trái tim người hâm mộ" .

Bộ trưởng cũng cảm ơn đồng bào cả nước đã ủng hộ đội tuyển, cùng tập thể ban lãnh đạo đã dẫn dắt đội để có chiến thắng ngày hôm nay.

Tiết đó là phần giao lưu âm nhạc giữa các biên tập viên VTV, các ca sĩ khách mời trong các ca khúc "Hãy vươn cao hơn", "Đường tới ngày vinh quang" được thể hiện bởi Ban nhạc Bức tường...

Màn ca nhạc kết thúc đêm Gala.
Ca khúc "Sáng mãi niềm tin" của nhạc sĩ Quang Vinh được các ca sĩ khách mời thể hiện đã khép lại đêm gala vinh danh U23 Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện.