DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 2, QUỐC HỘI KHÓA XV * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Sao Việt "bạo tay" chi tiền mua váy ngay trên sàn catwalk

29-04-2016 21:31
Kinhtedothi - Dù giá cả một số bộ trang phục không hề rẻ, nhiều khách hàng đã tìm mua và mặc ngay khi các bộ sưu tập được trình diễn trên sàn catwalk “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016”
Bộ sưu tập “Duyên” của Hoàng Quyên một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016” nhờ sự tinh tế, không cầu kì và có giá hợp lý, phù hợp với đa số người Việt có mức thu nhập trên trung bình. Hoàng Quyên cho biết, toàn bộ những sản phẩm sáng tạo của cô đều được ê-kíp gần 15 người lên ý tưởng và thực hiện thủ công nên giá thành sản phẩm dao động ở mức giá từ 1,000 đến 1,500 USD.
Bộ sưu tập “Duyên” – nhà thiết kế Hoàng Quyên được Thanh Thúy lựa chọn.
Bộ sưu tập “Duyên” – nhà thiết kế Hoàng Quyên được Thanh Thúy lựa chọn.
Chiếc váy dát vàng mà Hoàng Thùy mặc trong show diễn có giá lên đến 2,000 USD (gần 40 triệu đồng). Ngay sau show diễn, nữ diễn viên Thanh Thúy đã liên hệ mua nhiều thiết kế của Hoàng Quyên để mặc trong dịp dự Liên hoan phim Cannes vào giữa tháng 5 tới đây.
Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa mua thiết kế của Victoria Huyền Nguyễn
 
Lấy ý tưởng từ khu vườn sau nhà riêng tại Ba Lan, bộ sưu tập “Blooming – Nơi mùa xuân không tới” của Victoria Huyền Nguyễn gây ấn tượng mạnh với những gam màu pastel xu hướng của năm 2016. Ngay khi ra mắt, Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa đã lập tức liên hệ để sở hữu 2 trang phục nằm trong bộ sưu tập. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ rất được yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động, mang tính ứng dụng cao. Giá cao nhất bộ sưu tập rơi vào với mức giá 1,000 USD.
Lê Thanh Hòa đã bán chiếc váy trên với giá 35 triệu đồng
Lê Thanh Hòa đã bán chiếc váy trên với giá 35 triệu đồng
Sau show diễn giới thiệu bộ sưu tập “Military”, chiếc váy màu rêu, kết hợp với những mảng màu tối, gắn kết tua rua ở thân váy của Lê Thanh Hòa được một khách hàng mua với mức giá 35 triệu đồng. Đây là một trong những thiết kế được thực hiện tinh xảo nhất: mất hơn 20 ngày để đính kết cườm thủ công.
Bên cạnh đó, Diễm Hương và Trương Thị May là một trong những khách hàng đầu tiên của Lê Thanh Hòa. Xuất hiện tại thảm đỏ với những chiếc váy mang phong cách quân đội, hai mỹ nhân được nhiều đồng nghiệp dành nhiều lời khen bởi sự cá tính, khỏe khoắn. Họ đã quyết định mua ngay hai thiết kế với mức giá xấp xỉ 10 triệu đồng để ủng hộ người bạn, người anh thân thiết trong nghề.
Thủy Nguyễn là một trong những nhà thiết kế sở hữu nhiều sản phẩm bán chạy nhất tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016”. Hơn 1/4 số lượng các sản phẩm trong BST “Viên mãn” được tẩu tán ngay trong đêm diễn nhờ sự tinh tế và ý nghĩa mà các mẫu trang phục mang lại. Hầu hết những khách hàng của cô là những doanh nhân nữ trong độ tuổi từ 30 đến 40. Mức giá của bộ sưu tập rơi vào mức từ 10 triệu đến 40 triệu đồng.
Fashionista Trâm Nguyễn mua 3 sản phẩm của Quang Nhật
Giới thiệu BST “Lối về thiên thai”, Quang Nhật gây ấn tượng cho các khách mời bởi việc mang hơi hướng của nghệ thuật vào trong từng sản phẩm. Nhà thiết kế khéo léo cách trang điểm cho các người mẫu gợi nhắc hình ảnh các geisha Nhật, kết hợp những tông màu sáng thường ít được sử dụng như hồng cánh sen, vàng kim hay xanh lá đậm vào trong bộ sưu tập.
Fashionista Trâm Nguyễn đã vào hậu trường để đặt mua 3 bộ trang phục ngay sau khi show diễn kết thúc. Bên cạnh đó, biên tập viên thời trang của một tạp chí thời trang nổi tiếng đã tìm đến studio của anh để khám phá và đặt mua bộ trang phục sắc trắng, được vay bằng chất liệu vải xuyên thấu ở phần tay và đùi trở xuống, giúp tôn lên vẻ đẹp sexy của người phụ nữ.
TAG: