Sao Việt chúc mừng Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tối 4/12, Thùy Tiên đã trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International) 2021. Chung vui với Thuỳ Tiên, nhiều sao Việt đã chia sẻ những lời chúc mừng tới tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với màn thi ứng xử xuất sắc, phần trình diễn chuyên nghiệp.

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International). Đây là chiếc vương miện đầu tiên một đại diện Việt Nam giành được tại “đấu trường” nhan sắc này.

 Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Ngay sau khi đăng quang, người đẹp sinh năm 1998 đã có những động thái đầu tiên trên Fanpage 114.000 người theo dõi của mình. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh trong giây phút nhận vương miện, đồng thời viết: “Chúng ta đã làm được rồi, Việt Nam ơi. Vương miện này dành cho bạn”. Dòng chia sẻ của Thuỳ Tiên đã nhận nhiều lời chúc mừng của khán giả cùng 92.000 lượt thích, hơn 1.100 lượt chia sẻ.
 Chia sẻ của Thuỳ Tiên sau khi chiến thắng tại Miss Grand International.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ sau khi giành chiến thắng. Miss Grand International chia sẻ: “Quá nhiều cảm xúc vỡ òa trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được”.
 Hình ảnh đội vương miện của người đẹp sinh năm 1998 được đặt làm trang chủ Fanpage Miss Grand International.

Hiện tại, trang chủ cuộc thi cũng thay đổi hình ảnh đại diện Nguyễn Thúc Thùy Tiên, kèm theo đó là dòng thông báo người đẹp đến từ Việt Nam chính thức trở thành đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 297.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong đêm chung kết, đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc với kết quả mà cô đạt được.

Không riêng gì khán giả mà nhiều sao Việt như cũng tự hào khi Thùy Tiên mang chiếc vương miện danh giá về cho quê hương. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2012: “Không tin được Việt Nam đã có Miss Grand International đầu tiên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, tài năng hoạt ngôn và giỏi giang! Tự hào vì Việt Nam chúng ta đã chiến thắng”.
 Khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Thuỳ Tiên.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ đã bật khóc và xúc động. “Câu trả lời thực sự rất thông minh khéo léo và đặc biệt là khiến người nghe cảm nhận được sự chân thành hồn hậu của em, cả ánh mắt chứa đầy cảm xúc của em nữa. Tất cả chạm đến trái tim của những người theo dõi đêm thi hôm nay! Em thực sự xứng đáng. Chúc mừng tân Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên” – Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Kim Duyên dù đang dự thi Miss Universe 2021 tại Israel cũng không quên dõi theo Thùy Tiên trong hành trình tại Miss Grand International. Cô gửi lời chúc tới đàn em: “Chúc mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Việt Nam tự hào về em! Mọi nỗ lực của em đã được đền đáp và hãy tận hưởng nhiệm kì tuyệt vời của mình”.

MC Nguyên Khang thán phục trước khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của Thùy Tiên tại đêm Chung kết: “Không chỉ ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy tự tin, Thuỳ Tiên còn dùng cả tiếng Thái để trả lời những câu hỏi của Ban giám khảo. Tiên luôn nở nụ cười, bình tĩnh, tự tin và toả sáng trong bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Cơ hội là do mình tạo ra, bản lĩnh nắm bắt và chuẩn bị kỹ càng, và đêm nay cô ấy đã trở thành người đẹp nhất. Chúc mừng Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần