Sao Việt toả sáng trên thảm đỏ Elle Style Awards

Như Hương - Ảnh: Kiệt Võ - Tony Đinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 28/6, lễ trao giải Elle Style Awards 2017 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều ngôi sao của showbiz Việt tham dự.

 Là một trong những mỹ nhân có gu thời trang sành điệu của showbiz Việt, Hoa hậu Jolie Nguyễn tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi phủ nguyên cây hàng hiệu. Chiếc đầm màu đen đính sequin cầu kỳ nằm trong bộ sưu tập của Monique Lhuillier tôn lên ngoại hình vẻ đẹp của nàng Hoa hậu. 
 Được biết, thiết kế này có giá 5000 USD, khoảng hơn 110 triệu đồng. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn cao tay phối cùng giày Saint Laurent, clutch Gorgio Armani và nhẫn Dior. 
 Tất cả tạo nên set đồ hiện đại, thanh lịch và thuộc top bộ cánh đắt giá nhất sự kiện, giúp Jolie Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn.
 Trong khi đó, Á hậu Thuỳ Dung chọn phong cách cổ điển để xuất hiện trên thảm đỏ. Chiếc đầm tông màu trắng đen của nhà thiết kế Công Trí khoe khéo vóc dáng mảnh mai và bờ vai gợi cảm cho người đẹp. 
 Bên cạnh đó, Á hậu cột tóc gọn gàng, son môi màu cherry để hoàn thiện ngoại hình xinh đẹp của mình. Có thể thấy, sau gần một năm đăng quang Á hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung dần có những bước thay đổi ngoạn mục và ghi điểm với khán giản về phong cách thời trang đa dạng.
 Giải Người mẫu Tài năng của năm được trao cho Lan Khuê
 
 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
 Người mẫu Mâu Thủy
 Thuận Nguyễn được xướng tên tại ELLE Style Awards 2017 tại giải Nam người mẫu phong cách nhất của năm.
 Giải Nhà thiết kế phong cách nhất của năm thuộc về Lý Quí Khánh
 Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Chi Pu nổi bật khi phô diễn cá tính với trang phục của nhà mốt Moschino (BST xuân hè 2016) phối cùng túi Jimmy Choo và vòng tay Catier.
 Chi Pu nhận giải Nữ diễn viên phong cách nhất từ Bình Minh và Trương Ngọc Ánh. Sau giải thưởng Nữ diễn viên trẻ có phong cách triển vọng vào ELLE Style Awards 2015, đây là lần thứ hai Chi Pu 'ẵm' cúp” với danh hiệu Nữ diễn viên phong cách nhất.
 Ca sĩ Su Boi thắng giải Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm tại ELLE Style Awards 2017. Trong khi đó, ca sĩ Sơn Tùng-MTP giành được giải thưởng ở hạng mục nam ca sĩ phong cách nhất của năm.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong trang phục của thương hiệu Gucci.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong bộ váy trắng của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tạo điểm nhấn bởi trang sức kim cương phối ngọc trai của Paolo Piovan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần