Sau cuộc chiến với Miu Lê, Dương Cầm mắc cuộc chiến với Đông Hùng?

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đông Hùng vừa có lời chê không ngớt phần trình diễn của Dương Hoàng Yến (tiết mục do Dương Cầm dàn dựng và sáng tác) trong chương trình “Sao đại chiến”. Khán giả dự đoán Dương Cầm lại sắp bước vào cuộc chiến mới với Đông Hùng.

Ca sĩ Đông Hùng có những lời chê thẳng thắn đến Dương Cầm trên trang cá nhân của mình.
Tiết mục Lũ đêm của cặp đôi nhà sản xuất Dương Cầm - ca sĩ Dương Hoàng Yến là một tiết mục âm nhạc có nhiều giá trị nghệ thuật và “chạm đến trái tim người nghe” trong tập 4 Sao đại chiến phát sóng tối qua (8/12) trên kênh VTV3. Tiết mục đã lấy được nước mắt của Dương Cầm và nhiều khán giả khác. Với sự thể hiện lần này, giúp cặp đôi Dương Cầm - Dương Hoàng Yến đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng của chương trình sau 2 tuần thể hiện.
Tuy nhiên, ngay sau khi ca khúc được phát sóng, ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ trên trang cá rằng: “Là người đầu tiên được tiếp cận bài Lũ đêm của nhạc sĩ Dương Cầm, tôi đã ấp ủ, nung nấu và ám ảnh về bài hát này để nghĩ những cách hát cách xử lý sao cho truyền được mọi cảm xúc mà tác giả gửi vào trong đó đến người nghe.

Và hôm nay, tôi khá bất ngờ khi thấy tên bài hát xuất hiện trong chương trình Sao đại chiến. Tôi lắng nghe và chờ đợi một phần trình diễn đầy cảm xúc mà vẫn gai góc, ám ảnh... nhưng hụt hẫng vì khi bài hát kết thúc mà sự chờ đợi của tôi không đến”.

“Hôm nay rất nhiều người đã khóc, nhưng em thì không” - Đông Hùng nhắn nhủ Dương Cầm. Ca sĩ Đông Hùng và Dương Hoàng Yến từng là thí sinh của cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn. Nếu như Đông Hùng bước tiếp vào các sân chơi Viet Nam Idol thì Dương Hoàng Yến chọn con đường là cô giáo dạy âm nhạc.

“Thiết nghĩ Dương Hoàng Yến là một cô giáo với trình độ thanh nhạc tốt thì nên giữ mình ở khía cạnh đèm đẹp và chỉnh chu. Còn những cái gái góc, sắc lạnh cần có ở Lũ đêm thì bản thân tôi thấy là chưa đủ”, ca sĩ Đông Hùng chia sẻ thêm.

Sau những chia sẻ khá thẳng thắn của Đông Hùng, khán giả dự đoán sẽ có cuộc chiến mới. Bởi trước đó, nhạc sĩ Dương Cầm đã từng nhận xét và chê ca sĩ Miu Lê cho rằng giọng hát của Miu Lê yếu và hời hợt. Với lời nhận xét thẳng thắn này, anh đã vấp phải sự phản ứng của fan Miu Lê và đặc biệt là sự lên tiếng của mẹ đẻ ca sĩ này trên facebook.

Ngay sau đó, Dương Cầm đã phải viết những lời tâm sự chia sẻ về cảm xúc của người làm cha mẹ khi có người chê con mình. Dương Cầm cho rằng anh sẽ rút kinh nghiệm trong những lời nhận xét tiếp theo trong các tập của Sao đại chiến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần