Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Sau đại dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo và học trò nhận tài trợ lớn

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/5, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam đang trở lại sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ tiếp tục có điều kiện giám sát phong độ các cầu thủ, tuyển chọn thêm lực lượng nhân sự chuẩn bị cho hai mục tiêu lớn trong năm gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.
Ngoài ra, những điều kiện thuận lợi khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trở lại, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà tài trợ.
 VFF và Công ty TNHH MTV TN ký kết trong buổi sáng 25/5.
Cụ thể, trong 3 năm liên tiếp (2020-2022), Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) - King Coffee sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Đây được xem là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ.
Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 và 11 của đội tuyển đã được chuẩn bị.
“Dù tình hình kiểm soát dịch tại một số quốc gia trong khu vực vẫn còn khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tìm kiếm các quốc gia đã ổn định tình hình dịch" - ông Lê Hoài Anh cho biết.
 
Trong khi đó, theo Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI Lê Hoàng Diệp Thảo, King Coffee có một hệ sinh thái giúp 100.000 phụ nữ có thu nhập ổn định, vì thế King Coffee muốn nếu có cơ hội sẽ tạo điều kiện hết sức cho cả đội tuyển nữ và nam. Ngoài ra, King Coffee cũng sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ ĐTQG, các quán café King Coffee sẽ trở thành những địa điểm cổ vũ cho các đội tuyển quốc gia nam/ nữ Việt Nam trong các giải đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup nữ 2023, nam 2025 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.
"Nếu có sự tiến trển tốt, sau quãng thời gian hợp tác 3 năm, cả hai bên sẽ tiến tới hợp tác lâu dài với mục tiêu động viên, khích lệ tinh thần, giúp các cầu thủ, đội tuyển duy trì cương vị nhà vô địch Đông Nam Á và vươn tầm thế giới" - bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.
 HLV Park Hang-seo và các học trò nhận được tài trợ lớn sau dịch bệnh Covid-19.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026.
Bên cạnh đó, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động CSR (Corporate Social Responsibility - là một hình thức đầu tư hay đơn thuần là hoạt động từ thiện) cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ. King Coffee cũng có nhiều mô hình đáp ứng theo mỗi sở thích của các cầu thủ nữ.