Sau khi “vạ miệng” diva Mỹ Linh khẳng định đã ngừng kinh doanh làm đẹp

Thanh Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, ca sĩ Mỹ Linh đã “vạ miệng” liên quan đến vấn đề xây dựng nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm. Chính vì phát ngôn thiếu kiểm soát khiến cư dân trên mạng ném đá, và đặc biệt còn đào xới vấn đề xây nhà cũng như kinh doanh làm đẹp, dự án giáo dục âm nhạc của chị.

 Hiện nay diva Mỹ Linh đang tâp trung cho các dự án âm nhạc và giáo dục
Sau khi bày tỏ quan điểm về nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm bằng câu nói: Cuộc sống dù thế nào cũng cần có hoa thơm, áo đẹp, nước hoa, người dân phải nghe nhạc giao hưởng, xem balê...nên xây nhà hát nhạc vũ kịch ở Thủ Thiêm là hợp lý. Ca sĩ Mỹ Linh đã đăng đàn xin lỗi khán giả. Chị bày tỏ: “Tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này”.
Về các dự án mang tính cá nhân, đặc biệt là việc “lấn sân” sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp ở Saigon smile spa, ca sĩ Mỹ Linh khẳng định đã không còn tham gia. Kể từ năm 2016 đến nay, do bận các dự án âm nhạc và giáo dục riêng, nên chị quyết định dừng mọi hoạt động "tay ngang" này để tập trung cho sự nghiệp riêng.
Trả lời báo chí, nữ doanh nhân Thu Thuỷ (CEO Saigon Smile Spa) cũng khẳng định thương hiệu không còn liên quan đến diva Mỹ Linh. Đồng thời toàn bộ các hoạt động kinh doanh của hệ thống độc lập với nữ ca sĩ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần