Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Khắc Tiệp giờ ra sao?

Khang Nhi (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ Khắp Tiệp trung thành với phong cách năng động khi diện trên mình một cây đen.

Đêm diễn thứ 4 của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đã bất ngờ chào đón “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện ấn tượng sau một thời gian vắng bóng cùng Á Hậu Qúy Bà Thế Giới Mai Quỳnh.

 Á hậu Quỳnh Mai và "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp

Đặc biệt, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp tham dự thảm đỏ sự kiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Đêm diễn thứ 4 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 với những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu như I HATE FASHION by Victoria Huyền Nguyễn, NTK Chung Chung Lee, thương hiệu 21Six, NTK Claret Giang Lê, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên, và Học viện thời trang Aterlier Chardon Savard. Tiếp tục chào đón những ngôi sao như Trang Khiếu, Thùy Anh, cặp đôi Sơn Đoàn- Adrian Anh Tuấn,La Thanh Thanh…. thì một nhân vật cũng gây được chú ý tại thảm đỏ chính là “Ông trùm chân dài” Khắc Tiệp.
 La Thanh Thanh

Sự trở lại của Vũ Khắc Tiệp tại thảm đỏ của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đã thu hút sự chú ý của hàng trăm phóng viên có mặt tại đây.
 

Đến tham dự sự kiện, Vũ Khắp Tiệp trung thành với phong cách năng động khi diện trên mình một cây đen. Mặc dù set đồ của Vũ Khắc Tiệp khá đơn giản, thoải mái những vẫn vô cùng cá tính, ấn tượng. Sánh đôi cùng anh là Á hậu Quý bà Thế giới Mai Quỳnh.

 Trang Khiếu

Ngoài ra, đêm diễn còn thu hút sự có mặt của các nhân vật nổi tiếng khác như Trang Khiếu, Thùy Anh (Bộ tứ 10A8), cặp đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn,……Trang Khiếu cùng Thùy Anh bất ngờ đọ dáng với nhau trong trang phục của nhãn hàng I Hate Fashion, cả hai mỗi người tạo cho mình một dấu ấn riêng thu hút rất nhiều sự chú ý của những người hâm mộ có mặt. Á Quân Vietnam’s next top model 2016 – La Thanh Thanh xuất hiện lạ lẫm trong trang phục màu đen ấn tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần