Sẽ có iPhone 12 giá rẻ vào tháng 2/2021

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám đốc tài chính của Apple - Luca Maestri xác nhận rằng thế hệ iPhone 12 model 4G sẽ ra mắt muộn hơn, dự kiến vào tháng 2/2021.

Sẽ có iPhone 12 giá rẻ vào tháng 2/2021. Ảnh minh họa
Trích dẫn một báo cáo từ các nhà phân tích của Wedbush Securities, Business Insider cho biết, Apple sẽ phát hành một mẫu iPhone 12 chỉ có 4G rẻ hơn vào đầu năm 2021 sau khi phát hành nhiều mẫu 5G vào mùa thu này.
Ban đầu, các nhà phân tích cho biết, iPhone 12 4G sẽ ra mắt cùng với các mẫu 5G, nhưng sau khi kiểm tra các nguồn trong chuỗi cung ứng châu Á, họ quyết định sửa đổi dự đoán của mình và tin rằng mẫu 4G sẽ xuất hiện chậm hơn.
Nói với Business Insider, nhà phân tích Daniel Ives nói rằng iPhone 12 4G có thể ra mắt sớm nhất là vào tháng 2. Ông Ives tin mẫu 4G của iPhone 12 sẽ rẻ hơn các mẫu 5G với mức giá khoảng 800 USD (18,58 triệu đồng).
Ives không thể cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào về iPhone 4G, chẳng hạn như thông số kỹ thuật, kích thước hay màn hình, mặc dù ông tin rằng thiết kế có thể sẽ giống nhau. Ives cũng tin rằng nhiều khả năng Apple sẽ không tăng giá bán iPhone trong năm nay, ngay cả đối với bản 5G.
Apple cũng đã xác nhận sẽ phát hành iPhone 12 muộn hơn, nên tín đồ công nghệ có thể phải đợi đến ít nhất là giữa tháng 10 thì những chiếc iPhone 12 mới bắt đầu lên kệ.
Ngoài màn hình OLED và hỗ trợ 5G, các mẫu iPhone mới dự kiến ​​sẽ có thiết kế gần giống với iPad Pro mới nhất, có khung thép không gỉ viền phẳng.
Và trong khi một số tin đồn ban đầu cho rằng notch sẽ thu nhỏ, thì những rò rỉ về iPhone 12 mới nhất cho thấy một notch trông gần như giống với của dòng iPhone 11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần