Sở Du lịch Jeju thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam – Hàn Quốc, tối 24/11, Sở Du lịch Jeju (Hàn Quốc) đã chính thức thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

 Hình ảnh tại buổi công bố Văn phòng đại diện Sở Du lịch Jeju tại Hà Nội và giới thiệu du lịch đảo Jeju.
Trưởng Văn phòng đại diện Sở Du lịch Jeju tại Hà Nội là ông Vũ Phi Hùng, người từng tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội và từng có thời gian học tập tại Đại học tổng hợp Sogang, Seoul, Hàn Quốc. Ông Vũ Phi Hùng cũng từng có thời gian làm việc tại Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Văn phòng sẽ kết hợp với các công ty du lịch và cơ quan thông tấn để cung cấp thông tin cũng như tiến hành các hoạt động quảng bá vẻ đẹp và sức hấp dẫn của đảo Jeju đến với du khách Việt Nam. Văn phòng cũng có nhiệm vụ thúc đẩy sự hợp tác, trao đổi khách giữa hai quốc gia. Nhân dịp này, Sở Du lịch Jeju và Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu thông tin mới liên quan tới du lịch Jeju.

Jeju là hòn đảo lớn nhất nằm ở cực nam của Hàn Quốc, một trong những điểm du lịch hàng đầu mà công dân của 187 nước, bao gồm cả Việt Nam, có thể đến thăm mà không cần visa. Với môi trường thiên nhiên tuyệt vời, Jeju đã được UNESCO công nhận là Khu bảo tồn sinh quyển, Di sản thiên nhiên thế giới, Công viên địa chất toàn cầu. Năm 2011, cùng với Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Jeju được bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.