Đồng Nai: Tiếp tục hỗ trợ 1.500 phần quà cho các gia đình khó khăn do Covid-19

Trương Hiệu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/12/2021, trong khuôn khổ chương trình “Nông nghiệp Đồng Nai đoàn kết, chia sẻ phòng chống dịch Covid-19”, Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện trao 1.500 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Cán bộ Sở NN& PTNT Đồng Nai trao quà cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn phường Trảng Dài, TP Biên Hòa ngày 2/12/2021.
Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm, đường, cá hộp. Việc trao quà hỗ trợ này tiếp nối hoạt động của Sở NN&PTNT Đồng Nai đã triển khai trong suốt nhiều tháng qua, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho những người lao động mất việc làm, lao động tự do, gia đình nghèo có người thân mất do dịch Covid-19, người lớn tuổi, già yếu, neo đơn, người bệnh tật…
Lãnh đạo Sở NN&PTNT Đồng Nai cho biết, trong tháng 12/2021 chương trình “Nông nghiệp Đồng Nai đoàn kết, chia sẻ phòng chống dịch Covid-19” của Sở này sẽ tiếp tục trao 1.500 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000) đồng cho các hộ dân khó khăn nói trên (theo danh sách có xác nhận của Ủy ban MTTQ các phường trên địa bàn TP Biên Hòa gửi về Sở NN&PTNT).
Được biết, chương trình hỗ trợ người dân khó khăn trong đại dịch Covid-19 của Sở NN&PTNT Đồng Nai bắt đầu hoạt động ngay từ những ngày đầu (tháng 7/2021) khi tỉnh Đồng Nai thực hiện giãn cách theo Chỉ thị của thủ tướng Chính phủ. Đến nay, Sở NN&PTNT Đồng Nai đã hỗ trợ hàng trăm tấn lương thực, thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân trong các vùng phong tỏa, cách ly.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần