Sóc Sơn trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 8 đảng viên

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/6, huyện Sóc Sơn tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 55 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên đang sinh hoạt ở các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Minh Phú.

8 đảng viên Đảng bộ xã Minh Phú được trao huy hiệu Đảng 
Dịp trao Huy hiệu Đảng 19/5, huyện Sóc Sơn có 230 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng. Riêng Đảng bộ xã Minh Phú có 8 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên 40 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Phạm Xuân Phương trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các đảng viên. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với nỗ lực phấn đấu, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.
Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục giữ vững phẩm chất, đạo đức của người chiến sĩ cộng sản; phát huy tính tiền phong, gương mẫu, vận động con cháu và Nhân dân tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương.
Đặc biệt với trí tuệ, kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục đóng góp những ý kiến quý báu để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã Minh Phú nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới đây, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương ngày một phát triển.