Sony trình làng loạt tivi cao cấp 2020 tại thị trường miền Bắc

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/7, Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường miền Bắc dòng tivi (TV) 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh với công nghệ đẳng cấp từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

Các dòng sản phẩm cao cấp nhất của Sony trong năm 2020
Đây là loạt sản phẩm nằm trong thế hệ TV BRAVIA 2020 nổi bật với sức mạnh tái tạo hình ảnh từ bộ vi xử lý X1 Ultimate mạnh mẽ nhất và công nghệ màu sắc TRILUMINOSTM Display độc quyền, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực nhất.
Ngoài ra, âm thanh trên TV BRAVIA 2020 được nâng cấp hiệu suất với công nghệ Frame Tweeter, Acoustic Surface Audio 2.2, Acoustic Audio Calibration, Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ và trang bị hệ điều hành Android 9.0.
Nổi bật trong các dòng sản phẩm mới ra mắt là mẫu Sony Z8H. Đây cũng là TV 8K LED đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam. Z8H hội tụ tinh hoa công nghệ Sony nhờ tận dụng tối đa sức mạnh của bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên gần chuẩn 8K. Kết hợp công nghệ TRILUMINOSTM Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng cao 8K HDR ở gam màu tươi tắn, tự nhiên nhất.
Với OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý mượt mà những khung hình tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh, cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn.
Trong khi đó, OLED A9S là chiếc TV thuộc dòng MASTER Series có kích thước 48 inch nhỏ gọn đầu tiên của Sony nhưng sở hữu tất cả tinh hoa công nghệ OLED. Sony A9S là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giải trí với chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa trong không gian nhỏ gọn, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần