“Sốt xình xịch” ngoại cảnh đẹp khó cưỡng trong “Tình yêu và tham vọng”

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Tình yêu và tham vọng” đã đi được gần nửa chặng đường trên khung giờ vàng VTV3 và đang gây “bão” trên khắp các phương tiện truyền thông. Sức nóng của bộ phim không chỉ được tạo nên bởi dàn diễn viên trẻ thực lực, kịch bản hấp dẫn mà còn bởi những shoot hình ngoại cảnh lung linh tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu tay ba đan xen với những cuộc chiến không khoan nhượng trên thương trường, khán giả của “Tình yêu và tham vọng” còn phải lòng vô số hình ảnh “vừa lạ vừa quen” đã từng thấp thoáng đâu đó trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Đó là khung cảnh thiên nhiên rộng lớn lãng mạn, những căn biệt thự sang trọng giấu mình trong sắc xanh của cỏ cây, kiến trúc nhà hàng độc đáo hay đơn giản chỉ là góc quay mây trời trong xanh in bóng xuống lòng hồ. Không khó để các fan cuồng của VTV3 nhận ra mình đã bắt gặp những hình ảnh thuộc Top 10 resort đẹp nhất thế giới này từ series “Về nhà đi con”, “Hoa hồng trên ngực trái”, “Chạy trốn thanh xuân” hay “Cả một đời ân oán”…

 Tiên phong cho kiến trúc xanh tại Việt Nam với triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, Flamingo Đại Lải Resort được bao bọc bởi rừng cây rậm rạp và hồ nước tự nhiên. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 9% trên toàn khu nghỉ dưỡng, 60% diện tích dành cho cảnh quan nghệ thuật. Đây cũng là lý do để resort 5 sao này được rất nhiều đạo diễn phim truyền hình yêu thích.
 Một trong những góc quay đẹp nhất tập 25 “Tình yêu và tham vọng” là con đường thơ mộng ven hồ, chạy dọc những hàng cây xanh thuộc Flamingo Đại Lải Resort.
 Nổi bật giữa thiên nhiên, đây cũng là bối cảnh ra đời của nhiều bức hình đẹp được check-in rầm rộ trên mạng xã hội khi đến với Đại Lải.

 Diễn viên Diễm My 9x và Lã Thanh Huyền không thể cầm lòng tạo dáng tại đường dạo ven hồ
 Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, tươi đẹp, Flamingo Đại Lải Resort còn sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và tiện ích.

 Tiện nghi đủ đầy, thiết kế độc đáo và đa dạng của các loại hình biệt thự khiến đây là điểm dừng chân yêu thích của các gia đình. Ảnh: Diễn viên Lã Thanh Huyền.
 Không chỉ phù hợp để nghỉ dưỡng, Top 10 resort đẹp nhất thế giới còn gây ấn tượng bởi không gian tổ chức tiệc ngoài trời rộng lớn, trong lành.
 Resort có nhiều bãi đất rộng, thích hợp để tổ chức teambuilding cũng như các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Ảnh cắt từ tập 24 “Tình yêu và tham vọng”.
 Tiệc tối lung linh dưới ánh đèn tiếp tục khoảnh khắc ấn tượng trong phim. Không khí đầy lãng mạn ấy cũng là chất xúc tác để Sơn tỏ tình với Linh thêm một lần nữa.
 Bamboo Wings – Nhà hàng Tre nổi tiếng của resort cũng hút “like” không kém bởi kiến trúc độc đáo có một không hai.
 Cấu trúc toàn bộ bằng tre dạng như consol mô phỏng cánh chim bay lướt trên mặt nước giúp Bamboo Wings nhận tới 7 giải thưởng quốc tế và thường xuyên được các đạo diễn phim đưa lên hình khi đến với Đại Lải
 Ngoài khu vực nhà hàng, khung cảnh tối lãng mạn bên hồ Bách Thanh từng xuất hiện trong “Về nhà đi con” cũng tiếp tục gây bão trong “Tình yêu và tham vọng”.
Có thể nói, việc lựa chọn cảnh quay phù hợp là chất xúc tác để các diễn viên thể hiện tốt tâm lý nhân vật, đồng thời tạo nên hiệu ứng màn ảnh truyển tải cảm xúc tới khán giả một cách chân thật nhất. Với không gian lãng mạn, nghệ thuật, lối kiến trúc xanh tràn ngập hơi thở thiên nhiên, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích đa dạng bao gồm: sân golf, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ thể thao, bể bơi, phòng gym và tổ hợp spa cao cấp...., dễ hiểu khi Flamingo Đại Lải Resort giúp các thành viên có không gian kết nối và gắn bó. Cũng nhờ đó, đạo diễn được thỏa sức vun đắp tình cảm cho nhân vật, sáng tạo nhiều tình huống mới thay vì chỉ gói gọn đất diễn trong các khung cảnh gò bó và chật hẹp. Hay nói cách khác, bằng việc đề cao không gian sống cũng như các giá trị tinh thần, Flamingo Đại Lải là nơi lý tưởng để mỗi gia đình, mỗi cá nhân - dù ở trong phim hay ngoài đời – được tận hưởng cuộc sống và cùng nhau viết nên những câu chuyện của chính mình.