Theo phản ánh của các chủ thuê bao, số điện thoại của họ không thể liên lạc được với các số thuê bao di động và cố định nội ngoại mạng Vinaphone. Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị về vấn đề này, ông Nguyễn Sơn Hải – Phó trưởng phòng Kinh doanh Vinaphone thừa nhận, có tình trạng một số thuê bao của Vinaphone đã không thể liên lạc được trong sáng sớm nay. “Nguyên nhân là do một số trạm BTS ở một số khu vực Huỳnh Thúc Kháng, Trần Duy Hưng và khu vực Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy… gặp sự cố kỹ thuật, không phát tín hiệu. Hiện tượng này không kéo dài, có nơi chỉ 10 phút, có nơi 20 - 30 phút. Ngay sau khi phát hiện sự cố, chúng tôi đã nhanh chóng khắc phục, đảm bảo liên lạc thông suốt cho các thuê bao” – ông Hải giải thích. Cũng theo đại diện Vinaphone, đây đơn thuần chỉ là sự cố kỹ thuật đơn thuần từ Tổng đài của Vinaphone, hoàn toàn không có yếu tố phá hoại hay cạnh tranh không lành mạnh.