Sự kỳ lạ của cuộc đua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Đây chính là 2 ngôi sao sáng nhất sân cỏ thế giới hơn 1 thập kỷ qua. Sự xuất hiện đồng thời của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tôn thành tích của nhau lên một tầm mới.

Đến giờ Lionel Messi đã có 725 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Ngôi sao 33 tuổi người Argentina vừa lập cú đúp tại Camp Nou để giúp Barcelona vùi dập Deportivo Alaves với tỷ số 5-1 và bàn thắng vào lưới PSG trong trận thua 4-1 trong khuôn khổ Champion League.
Hiện tại La Liaga, Leo đã ghi được 15 bàn sau 20 trận, chỉ kém chân sút số 1 của giải vô địch Tây Ban nha Luis Suarez 1 bàn trong bảng xếp hạng các tay săn bàn mùa này. Một con số khá ấn tượng đối với lão tướng Barca.

 

Sự xuất hiện của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tôn sự xuất sắc của nhau lên một tầm mới.. Ảnh Barca.

 
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã ghi 763 bàn thắng. Nhưng chỉ tính riêng trong việc ghi bàn từ các tình huống ghi bóng sống thì anh chỉ ngang bằng với Lionel Messi. 79,17% trong tổng số 725 bàn thắng trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina đến từ bóng sống, với Ronaldo đã ghi 75,10% bàn thắng bằng bóng sống trong tổng số 763 bàn thắng trong sự nghiệp của anh.
Theo thống kê thì Lionel Messi đã vượt 1 bàn so với Cristiano Ronaldo với 573 bàn thắng, nếu chỉ tính riêng tình huống bóng sống. Còn trong lĩnh vực đá phạt thì Lionel Messi có 55 bàn thắng, ngang bằng với Cristiano Ronaldo.
 Theo bạn, ai xuất sắc hơn. Ảnh AP.

Nhiều người cho rằng, việc Cristiano Ronaldo ghi bàn nhiều hơn Lionel Messi 38 bàn thắng nhờ chân sút Juventus ghi được hơn 38 quả phạt đền so với siêu sao của Barca. Nói thể để biết, cuộc đua “song mã” của 2 ngôi sao hàng đầu thế giới còn hứa hẹn có nhiều gay cấn hơn nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần