Sữa TH true MILK đoạt giải thưởng lớn tại Hàn Quốc

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin vui này được bà Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam xác nhận sau sự kiện Triển lãm sáng tạo Phụ nữ Hàn Quốc - Quốc tế và Diễn đàn các nữ sáng tạo Hàn Quốc - Quốc tế (KIWIE) lần thứ 9, được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 16-19/6/2016. Ngày 21/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao lại giải thưởng cho tập đoàn TH.

KIWIE là hoạt động thường niên dành cho các nhà sáng tạo nữ trên thế giới do Hiệp hội các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc (KWIA) tổ chức với sự hỗ trợ của Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).
Phó Chủ tịch Trần Thị Hương trao lại giải Đặc biệt cho bà Thái Hương và sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung collagen
Phó Chủ tịch Trần Thị Hương trao lại giải Đặc biệt cho bà Thái Hương và sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung collagen
Tham dự Diễn đàn có trên 300 đại biểu đến từ 25 quốc gia và đại diện nước chủ nhà. Nhận lời mời từ KWIA, đoàn đại  biểu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do bà Trần Thị Hương làm trưởng đoàn đã tham dự sự kiện. Tại triển lãm, đoàn Việt Nam mang đến 3 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm của tập đoàn TH là Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi; Sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm sáng tạo của các nữ doanh nhân Việt Nam.

Kết quả là Ban Tổ chức đã trao giải Vàng cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen; trao giải Bạc cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi. Sau đó, bà Han Mi Young, Chủ tịch Hiệp hội các nữ sáng tạo và doanh nhân quốc tế, nguyên Chủ tịch KWIA tiếp tục trao giải Đặc biệt cho bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen vì sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016.
Bộ 3 sản phẩm bổ sung dưỡng chất dành cho phụ nữ của TH true MILK
Bộ 3 sản phẩm bổ sung dưỡng chất dành cho phụ nữ của TH true MILK
Đón nhận giải thưởng, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH khẳng định, dù vang danh ‘tươi sạch’ nhưng TH true MILK vẫn không ngừng tìm kiếm những chuẩn mực chất lượng cao hơn với định hướng sản xuất sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. “Điều này không nhằm đánh bóng thương hiệu mà vì chúng tôi xác định làm ra sản phẩm tốt cho sức khỏe cho con người, vì sức khỏe cộng đồng”, bà Thái Hương chia sẻ. Bà cũng cho biết, xuất phát từ mong muốn chị em không chỉ đẹp mà còn khỏe về thể chất, kéo dài được nét thanh xuân, tập đoàn TH đã nghiên cứu và ra mắt thành công bộ 3 sản phẩm bổ sung dưỡng chất,  trong đó sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần