Sức hút Công viên kỳ quan thế giới ở Khu đô thị Việt Hàn

Thuần Hưng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thái Nguyên là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc, tiếp giáp trực tiếp với thủ đô Hà Nội. Nơi đây chưa có nhiều khu vui chơi sầm uất, nhưng người dân cũng như du khách vẫn luôn tìm được những địa điểm du lịch độc lạ như Hồ Núi Cốc, Hồ Nam, Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà, Thác Mưa Rơi, Đồi chè Tân Cương, An toàn khu ATK Định Hóa... và nhiều sự mới lạ tại Công viên kỳ quan thế giới ở Phổ Yên.

Với 9 kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, Công viên kỳ quan thế giới tại Khu đô thị Việt Hàn đã và đang nhận được sự quan tâm rất nhiều người.
 
Nằm giữa trung tâm của dự án với diện tích hơn 10.000m2, Công viên là điểm vui chơi, “check-in” trong những ngày cuối tuần và dịp lễ, Tết không chỉ của người dân Thái Nguyên mà cả với du khách thập phương.
 
9 kỳ quan thế giới được tái hiện ở đây như: Đền thờ Taj Mahal Ấn Độ, Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily, Cầu tháp London, Nữ thần tự do, Tháp nghiêng Pisa, Nhà hát Opera Sydney, và Khuê Văn Các.
 
"Với mong muốn được check-in bên những công trình nổi tiếng của thế giới và Việt Nam mà lại không thể xuất ngoại, nên nhóm bạn chúng tôi đã đến đây chụp ảnh. Đến nơi đây, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước những bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ đã tạo ra vẻ đẹp của các kỳ quan nổi tiếng thế giới" - một bạn trẻ chia sẻ.
 
Không những thế, Công viên kỳ quan thế giới nằm trong khuôn viên Khu đô thị Việt Hàn tại Phổ Yên - Thái Nguyên cũng thu hút các cặp đôi chụp ảnh cưới nhiều nhất Thái Nguyên.
 
Được đánh giá là dự án hấp dẫn của thị trường bất động sản Thái Nguyên, Khu đô thị Việt Hàn kỳ vọng sẽ góp phần đáng kể làm thay đổi diện mạo thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Hiện chủ đầu tư tiếp tục đẩy nhanh tiến độ khu đô thị kiểu mẫu này.

Thông tin dự án: KHU ĐÔ THỊ VIỆT HÀN

Website: https://hailongland.com.vn/

Hotline: 0868 36 5555