Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/4, Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Khoản hỗ trợ này nằm trong gói cam kết tài trợ 1 triệu đô la Canada (khoảng 17 tỷ đồng) trên toàn cầu, được Tập đoàn này công bố vào ngày 30/3.

Hỗ trợ sẽ tập trung vào việc cung cấp an toàn lương thực cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Khoản đóng góp này được Sun Life Việt Nam thông qua Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, hỗ trợ lương thực và các nhu yếu cần thiết của cuộc sống hàng ngày cho 2.000 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các tỉnh TP như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh và Bạc Liêu.
“Dịch Covid-19 đã làm cho nhiều người căng thẳng về tài chính. Thông qua sự hỗ trợ này, chúng tôi muốn chia sẻ khó khăn, giúp đỡ những người như công nhân, người bán hàng rong và những người thu nhập hàng ngày bị ảnh hưởng bởi đại dịch để giúp họ có thêm động lực vượt qua những thách thức này”, ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ, đồng thời cam kết Tập đoàn luôn đồng hành cùng Khách hàng, tư vấn tài chính, nhân viên và cộng đồng để nâng cao sức khỏe và cuộc sống của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần