Tái diễn tình trạng đổ trộm phân bùn bể phốt trên Đại lộ Thăng Long

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một lượng lớn phân bùn bể phốt tiếp tục bị đổ trộm ra dải phân cách giữa Đại lộ Thăng Long trong đêm và rạng sáng 5/6. Tình trạng đổ trộm phân bùn bể phốt trên tuyến Đại lộ Thăng Long không phải là mới, nó đã diễn ra liên tục trong nhiều năm qua...

 Khu vực bị đổ trộm phân bùn bể phốt thuộc Km17, Đại lộ Thăng Long hướng đi Hòa Lạc.
Sáng 5/6, trong quá trình làm nhiệm vụ duy trì vệ sinh môi trường trên tuyến Đại lộ Thăng Long, công nhân của Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội phát hiện một lượng lớn phân bùn bể phốt bị đổ trộm ra dải phân cách.
Theo các công nhân, khu vực bị đổ trộm phân bùn bể phốt là Km17 làn cao tốc hướng đi Hòa Lạc, thuộc địa phận huyện Quốc Oai.
“Hiện tại, chúng tôi đã báo cáo lại với lãnh đạo Chi nhánh Cầu Diễn để thông báo với các lực lượng chức năng xem xét giải quyết, xử lý theo quy định” - một công nhân Chi nhánh Cầu Diễn làm nhiệm vụ trên tuyến Đại lộ Thăng Long cho biết.
 Tình trạng trên tiếp tục tái diễn sau một thời gian im ắng trên tuyến Đại lộ Thăng Long.
Điều đáng nói, tình trạng đổ trộm phân bùn bể phốt trên tuyến Đại lộ Thăng Long không phải là mới, nó đã diễn ra liên tục trong nhiều năm qua gây bức xúc trong dư luận. Trước tình trạng trên, các lực lượng chức năng đã tiến hành mật phục, phát hiện và xử lý 2 trường hợp vi phạm nhưng đến nay, tình trạng trên lại tiếp tục tái diễn.
 Kiến nghị các lực lượng chức năng sớm giải quyết tình trạng trên.
Trước đó, trong đêm và rạng sáng 11/9/2020, Đội 2, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an TP Hà Nội đã tiến hành mật phục và bắt giữ 2 trường hợp đổ trộm phân bùn bể phốt trên tuyến Đại lộ Thăng Long.
Vị trí lực lượng chức năng mật phục và phát hiện vi phạm là khu vực cầu Đào Nguyên và gần trạm trộn bê tông An Khánh. Bước đầu các lái xe khai nhận đây là xe công ty.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần