Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng ở Nghệ An, 3 người tử vong

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Nghệ An khi xe máy và xe tải va chạm khiến 3 người tử vong.

 Lực lượng cứu hộ cắt cột điện bị gãy để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài (Ảnh: Chu Minh).
Sáng nay (5/2) trao đổi với phóng viên, đại diện Ban ATGT tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải xảy ra trên địa bàn, khiến 3 người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 23 giờ 42 phút ngày 4/2 trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.
Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 29C - 401.08  (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang đi trên đường Trần Hưng Đạo thì va chạm với xe máy chưa rõ BKS chở 2 người trên xe.
Sau khi va chạm với xe máy, chiếc xe tải tiếp tục lao vào lề đường đâm gãy hai cột điện khiến 2 cột điện gãy đổ, đè lên một người trên xe máy BKS 29C - 401.08 khiến người này tử vong tại chỗ.
 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Chu Minh).
Trong khi đó, tài xế xe tải cũng tử vong trong tình trạng mắc kẹt trong ca bin; người còn lại  ngồi trên xe máy văng ra khỏi xe sau va chạm và bị thương nặng, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Tại hiện trường, chiếc xe tải bị vỡ nát phần đầu, kính chắn gió vỡ văng tung tóe khắp nơi; hai chiếc cột điện gãy đổ nằm sát nhau bên đường; chiếc xe máy của hai nạn nhân cũng hư hỏng nặng.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an thị xã Thái Hòa đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.