Tài xế taxi trả lại 30.000 USD cho khách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi đưa hành khách về tại 109 Trần Hưng Đạo, anh Thông phát hiện trên xe có túi đồ do khách bỏ quên trong đó có 30.000 USD và nhiều giấy tờ có giá trị.

Vào 12 giờ ngày 10/2, lái xe taxi hãng Mai Linh Nguyễn Viết Thông (MSNV 9863) điều khiển xe đi từ Dương Đình Nghệ đến 109 Trần Hưng Đạo thì phát hiện trên xe có túi đồ do khách bỏ quên. Ngay lập tức anh báo về tổng đài liên hệ với khách để trả lại.

 
Tài xế taxi trả lại 30.000 USD cho khách - Ảnh 1
Nhận lại tài sản bỏ quên, anh Trần Bình Dương, số CMND 01113757631 cho biết: “Do vội quá nên tôi để quên túi đồ, rất may ngay sau khi xuống xe được 30 phút tổng đài Mai Linh đã gọi và báo cho tôi quay lại nhận đồ. Lúc này tôi mới giật mình nhớ là mình đã để quên một số tiền lớn như vậy. Cảm ơn Mai Linh!”

Theo bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh cho biết trong năm 2014 tài xế của hãng đã trả lại 3.848 lượt đồ cho khách hàng có giá trị đạt 83%, tiêu biểu như: Lái xe của Mai Linh Ninh Bình trả lại cho khách hàng điện thoại Vertu trị giá 352 triệu đã được Liên đoàn lao động tỉnh Ninh Bình tặng bằng khen; lái xe Trần Văn Kiên Mai Linh Hà Nam đã trả lại cho khách hàng 500 triệu đồng tiền mặt; Lái xe Nguyễn Văn Bắc Mai Linh Đông Đô đã trả lại cho khách hàng 120 triệu  và rất nhiều lái xe khác đã tự giác trả lại đồ có giá trị cho khách. Cũng trong tháng 1 năm 2015 đã trả lại cho khách hàng 441 lượt đồ có giá trị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần