Tạo cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu của Hàn Quốc

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Hàn sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, trong đó tạo cơ hội để doanh nghiệp và sản phẩm của Việt Nam tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu của Hàn Quốc.

Lễ ra mắt các sản phẩm Hồng Sâm do tập đoàn Miso sản xuất.

Ngày 20/9, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, công ty Miso Inc (là hội viên của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Hàn - VKBIA) đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm Hồng Sâm do tập đoàn Miso (Hàn Quốc) sản xuất.

Các sản phẩm được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam được áp dụng quy chuẩn ngặt nghèo từ quy trình sản xuất, lựa chọn nguyên liệu, thiết kế mẫu mã, bao bì tiện ích khi sử dụng. Nguyên liệu được lựa chọn là những củ Hồng sâm 6 năm tuổi từ trang trại Sâm nổi tiếng - tỉnh Geumsan Hàn Quốc, nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng saponin cao nhất.

Theo ông Steve Bui - Chủ tịch tập đoàn Miso, Phó Chủ tịch VKBIA, mục tiêu của Miso là nâng tầm chất lượng sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, đảm bảo sản phẩm phát triển vươn đến đỉnh cao về tiêu chí thân thiện, an toàn sức khỏe cộng đồng; đồng thời kiến tạo nên những giá trị và cơ hội cho các DN Việt Nam muốn hợp tác kinh doanh bền vững cùng Miso, nâng cao hình ảnh các DN Việt Nam hợp tác, năng động, hiện đại và phát triển.

Ông Steve Bui - Chủ tịch tập đoàn Miso phát biểu tại lễ ra mắt.

Tại lễ ra mắt, ông Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng sáng lập VKBIA - Chủ tịch VKBIA cho biết: "VKBIA sẽ tích cực góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc, khuyến khích đầu tư và xúc tiến thương mại cho các tập đoàn và công ty Việt Nam sang Hàn Quốc, phù hợp với pháp luật và chính sách của hai nước.

VKBIA sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, trong đó có quảng bá hình ảnh cho các tập đoàn và công ty, địa phương từ Việt Nam trong việc thu hút và hợp tác với các đối tác có liên quan, tạo cơ hội để doanh nghiệp và sản phẩm của Việt Nam tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu của Hàn Quốc".