Tạp chí Travel and Leisure giới thiệu 2 điểm đến lý tưởng của Việt Nam phù hợp với trẻ nhỏ

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên website của tạp chí danh tiếng Travel and Leisure đã giới thiệu bài viết về “Ba điểm du ngoạn bằng du thuyền cho kỳ nghỉ gia đình với trẻ nhỏ tại Châu Á". Tạp chí này lựa chọn giới thiệu ba địa điểm du ngoạn tuyệt với nhất châu Á, có hai địa điểm Việt Nam là Mekong, vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, quần đảo Cát Bà trong vịnh Bắc Bộ và một điểm đến Indonesia.

Tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel and Leisure cũng đã giới thiệu Du thuyền du lịch Heritage Bình Chuẩn cho kỳ nghỉ gia đình có trẻ nhỏ.
“Không nhất thiết phải du thuyền lớn và ra đại dương, tại châu Á có rất nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ gia đình trên những vùng biển và vùng nước tuyệt vời cho những kỳ nghỉ gia đình", thông tin trên Travel and Leisure.
 Du thuyền trên vịnh Hạ Long. Ảnh: Travel and Leisure
Theo tạp chí này, vịnh Hạ Long đáp ứng được một kỳ nghỉ với ba trong một, khám phá thiên nhiên, một kỳ nghỉ biển có biển xanh cát trắng nắng vàng và một trải nghiệm văn hoá. Tránh xa những tours xô bồ, mà hãy đi theo nhóm nhỏ, trải nghiệm độc đáo và chất khi đi cùng với trẻ nhỏ. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn có nhiều lựa chọn 2-4 ngày trong vùng vịnh Hạ Long và xung quanh để bạn lựa chọn. Du ngoạn những nơi hoang sơ, mạo hiểm khám phá vùng biển quần đảo Cát Bà, hoặc vịnh Bái Tử Long. Hải trình độc đáo thăm hang động, chèo kayak và cả những khoá học nấu ăn.
Theo nhiều khách du lịch, không có chuyến đi nào tới Miền Bắc Việt Nam được coi là trọn vẹn nếu chưa ghé thăm khu vực vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng chọn cho mình một hành trình lý tưởng. Thực tế, vịnh Bắc Bộ bao gồm 3 vịnh: vịnh Bái Tử Long, vịnh Lan Hạ và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long được coi là điểm đến phổ biến nhất với khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt đẹp của nó. Nhưng có thể bạn chưa biết vịnh Lan Hạ và vịnh Bái Tử Long có vẻ đẹp như vịnh Hạ Long, thậm chí có nhiều người còn cho rằng đẹp hơn.
Du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm mới và kỳ lạ cùng với giá trị cộng thêm, cho dù đó là giá trị cá nhân hay giá trị đồng tiền. Họ đang tìm kiếm các điểm đến mới, khách sạn mới và trải nghiệm du ngoạn mới. Họ tìm kiếm sự độc quyền và muốn trở thành người đầu tiên khám phá điểm đến. Nhiều người đã tiến tới một sự sang trọng tinh tế hơn và lên kế hoạch cho các chuyến đi của mình với sự tập trung vào sự hoang sơ và trải nghiệm du lịch, tìm kiếm những trải nghiệm vô cùng độc đáo chỉ có một lần trong đời.
Vịnh Hạ Long vô cùng đông đúc và được nhiều người biết đến, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm nó một mình mà không có các khách du lịch khác, hãy thuê riêng một du thuyền đưa bạn đi tới những nơi bạn muốn, dựa theo hành trình của riêng bạn. Đi sâu vào vịnh, khám phá hang và động, đi qua vịnh Bái Tử Long và vịnh Lan Hạ, tham quan ở Vườn quốc gia Cát Bà, leo núi, chèo thuyền kayak và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy - đó là sự lựa chọn là lý tưởng của khách du lịch muốn có những trải nghiệm độc đáo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần